Chap 22: Xuất hiện

1.1K 94 8
                                    

Tâm sự đôi lời trước khi vô chap.... Tiên bây giờ đang phải ôn thi chuyển cấp nên hầu như kín hết lịch rồi, vậy nên lịch đăng chap sẽ không cố định là ngày nào nhé. Cứ khi nào rảnh Tiên sẽ cố gắng ngoi lên đăng chap mới cho các nàng. Và cũng đừng ta đi lâu quá mấy nàng bỏ đi luôn nhá, vại là đau lòng đó :)))
______________________________________
- Làm theo kế hoạch A, đội 1, 2 vào vị trí.

Tiếng nói chỉ huy đầy nghiêm nghị vang lên qua bộ đàm, các viên cảnh sát nghe lệnh, những người đang đứng mai phục ở hai bên hàng cây cũng bắt đầu rút hết đi, lui hết vào một căn nhà đối diện với bãi đất trống. Bạch Dương đứng nấp ở cửa ra vào căn nhà, tay nắm chặt lấy bộ đàm, nhìn một đám quân đang nườm nượp ùa vào trong đứng nấp chật kín căn nhà nhỏ, ánh mắt có chút xao động, lại nhìn đến 10 con người đang căng thẳng, lòng Bạch Dương càng không yên, khẩn trương hơn bao giờ hết.

Bây giờ lâm vào hoàn cảnh này, bởi lẽ tất cả không như những gì ban đầu cô dự đoán, đáng nhẽ người cần bảo vệ lần này là Cự Giải, người bị nhắm tới tấn công khi còn đang ở trường học bởi trong tay cô đang giữ chiếc vòng khắc hình con đại bàng. Cứ ngỡ mấu chốt nằm ở đây nhưng tất cả lại đi lệch một hướng, một đường chệch ngoài tầm kiểm soát của cô. Và cũng vì một sai sót này mà Cự Giải đang nằm trong tay bên phía tội phạm, lia ánh mắt nhìn sang cậu con trai đang ngồi thong dong trên chiếc bàn kê giữa phòng, Bạch Dương lên tiếng nhắc nhở đầy lo âu.

- Sư Tử, chốc nữa cậu phải cẩn thận, đừng tùy ý làm bừa, nếu không tính mạng cả hai người đều không được bảo toàn.

- Tôi biết rồi.

Sư Tử gật đầu nhìn Bạch Dương. Không hiểu sao trong giờ phút này, ai ai cũng căng thẳng hồi hộp, riêng anh lại bình thản đến lạ. Là do vụ việc này không liên quan tới anh? Không, anh chính là nhân vật chính của ngày hôm nay, thế nhưng sao anh lại bình thản đến như vậy, như chưa hề có chuyện gì xảy ra, và cũng như là bản thân mình chỉ là đang đi xem một bộ phim sắp được chiếu lên màn hình ở trong rạp.

- Đừng lo, có tôi ở đây.

Chợt Bảo Bình đưa tay lên vỗ lấy vài cái vào lưng Sư Tử khiến anh bừng tỉnh khỏi suy nghĩ. Nhìn cô còn đang lo sốt vó hơn cả anh đi, thế mà còn tỏ ra ta đây rất ổn, đừng sợ, ta bảo kê ngươi. Sư Tử lắc đầu cười trừ. Có lẽ, sống cùng nhau lâu như vậy mà cô vẫn chưa hiểu được anh rồi, hoặc chính là cô đang tự an ủi cho bản thân mình đi. Dù gì thì Sư Tử anh chính là từ thời xa xưa xuyên tới đây, bản thân lại còn mang danh vị vương gia, đương nhiên những thứ kinh khủng hơn giờ cũng đã trải qua nhiều lần. Chém giết quân địch, huynh đệ tương tàn vì ngôi vị, tranh nhau vì một ả nữ nhân.....thật nhiều thứ, anh chính là đã trải qua nhiều thứ như vậy. Quả thật từ khi tới cái nơi gọi là thành phố này, anh có chút bớt đi sự phòng bị lẫn cảnh giác hơn, là do nơi này quá yên bình hay là........Nhìn đến cô gái cả thân vẫn mặc áo blouse trắng đang ngồi cạnh mình, Sư Tử chợt cười khẩy. Này là như nào chứ, chuyện này không thể xảy ra được đâu. Thở dài một hơi rồi rời tầm mắt về phía cửa, chợt một thứ đang treo trên tường ngay trên đầu Bạch Dương lọt vào mắt anh, dường như suy nghĩ gì đó, bóng đèn trong đầu ting một cái, bắt đầu hướng Bạch Dương mà gọi.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ