Kim Ngưu bừng tỉnh lật chăn ra chồm người dậy, trên trán đã túa ra một trận mồ hôi bết dính lấy vài sợi tóc tán loạn xõa ra.
- Dậy rồi à? - Song Tử mở cửa phòng bước vào thấy cô bạn thân đã tỉnh dậy ngồi trên giường, thuận miệng hỏi một câu như mọi lần để bắt đầu cuộc trò chuyện.
Kim Ngưu vẫn ngồi im trên giường, ánh mắt mông lung nhìn vào cái chăn bông lông cừu ấm áp trong tay, hoàn toàn bỏ hết ngoài tai những lời Song Tử hỏi han.
Song cũng vẫn chỉ ngỡ ai kia đang ngái ngủ lười biếng không muốn trả lời, cũng chỉ nhẹ nhún vai rồi ngồi vào bàn làm việc.
- Mày ngủ kinh như vậy bỏ hết cả chuyện vui.
- Chuyện vui? - Bấy giờ Kim Ngưu mới lên tiếng, ánh mắt dời lên nhìn chằm chằm vào bóng lưng mặc áo dài tay kẻ sọc đen trắng.
Song Tử nghe tới vậy tươi cười quay ra sau, giơ lên bàn tay năm ngón xinh xắn nay đã xuất hiện thêm một chiếc nhẫn kim cương nằm ở ngón tay áp út.
- Ai tỏ tình đấy? - Kim Ngưu nhăn mày rời giường tiến lại gần chỗ Song Tử, săm soi nhấc tay cô bạn lên gần mắt mình.
Chiếc nhẫn này cũng khá thanh lịch đấy chứ.
- Ma Kết tỏ tình. - Song Tử cười khì, đầy vẻ hãnh diện trong mắt.
- Kim cương nhỏ quá. Không gả!! - Cô thẳng thừng ném tay bạn mình xuống, bĩu môi chê bai chiếc nhẫn. - Tao mua cho mày cái kim cương to gấp đôi.
Lắc đầu ngán ngẩm mặc kệ cho Song Tử vẫn ngơ ngác nhìn mình, cô trong bộ đồ ngủ rộng thùng thình màu xanh bạc hà ngúng nguẩy bỏ vào trong phòng tắm.
- Con này...điên hả trời. - Song Tử lầm bầm mắng một tiếng rồi lại quay trở về cắm mặt vào màn hình laptop.
Ở trước gương trong phòng tắm, Kim Ngưu đang không ngừng xả đầy nước vào bồn. Cô liên tiếp dùng những lực mạnh hất nước lên mặt mình, mặc kệ cho những cơn rét buốt từ làn nước lạnh truyền tới.
- Mẹ kiếp! - Một tiếng chửi khẽ vang khắp phòng tắm.
Kim Ngưu đôi mắt đỏ ngầu ngẩng đầu lên nhìn chính mình trong gương, không chỗ nào là không ướt cả. Mặc kệ cho vòi vẫn mở, cho nước đang ào ạt tràn từ bồn xuống mặt đất khô ráo, cô tiếp tục mở cả vòi hoa sen đã cắm sẵn ở trên móc cố định, chuẩn bị công tác tắm rửa cho ngày mới.
Tại sao lại mơ về Giáng Sinh năm trước nhỉ?
Đó là điều khiến Kim Ngưu giật mình tỉnh giấc ngày hôm nay.
Cô thắc mắc nhíu này cởi bỏ bộ đồ ngủ vướng víu đã ướt nhẹp, tay đưa lên luồn vào trong tóc vuốt ra một cái, nhắm mắt lại hòa mình vào dòng nước ấm áp đối nghịch với bồn rửa vẫn đang rơi từng giọt nước lạnh xuống đất một cách phí phạm.
Giáng Sinh năm trước chỉ tràn ngập đầy sự hờn dỗi. Sau khi rời khỏi cửa tiệm đắt tiền của chú Tuấn, cô chỉ nhớ mình đã vô cùng tức giận đi thẳng về phía trước. Và cũng nhờ sự tức giận che mờ lí trí, cô đi một cách tự do tự tại, đi đến nỗi lạc luôn sang cả phường khác. Với một đứa mù đường thì đúng là đứng chết trân luôn. Một mình ngơ ngác nhìn những cái tên xa lạ, con phố cũng tấp nập người đi qua, xe cộ phóng đi ào ào, lúc đó cô đã vô cùng sợ hãi, gọi điện ngay cho người mà cô tin tưởng nhất lúc này. Và bằng một sức mạnh diệu kì nào đó, người ta không nghe máy mà đúng ba mươi phút sau vẫn có mặt ngay tại nơi cô đang đứng rước về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Duyên mệnh
RomanceĐến với nhau là do Duyên Nhưng ở lại được không còn phải tùy vào Mệnh... Tên cũ: ( 12 chòm sao ) Màu sắc tình yêu Tên mới: ( 12 chòm sao ) Duyên mệnh Mong các bạn sẽ dành một chút thời gian để vào đây đọc bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! :...