Thương tích, tự tử, án mạng - Đây chính là những chủ đề nóng hổi hiện nay đang đe dọa tính mạng của con người, khiến hàng triệu người dân sống trong lo sợ, có người còn không dám cả ra ngoài, chỉ lủi thủi trong nhà gọi điện cho shipper mua những thứ mình cần rồi đem đến.
Thế nhưng họ đã là gì chứ, sự đe dọa lớn nhất không phải chính là những con người đang tụ tập đông đủ tại căn phòng khách rộng rãi này sao. Ai ai cũng đều mới lạ, hoàn toàn không quen biết nhau nhưng chỉ vì một vụ án mà giờ đây không chỉ làm quen mà họ còn phải dọn chung sống với nhau dưới cùng một căn nhà do Nhân Mã - Đứa con cả của Vu gia tài trợ. Nhìn nhau bằng ánh mắt lạ lẫm rồi lại tới ngại ngùng, bởi hôm nay họ mới chính thức chuyển đến, còn việc địa chỉ hay gì chính là nhắn qua điện thoại, hoàn toàn chưa bao giờ gặp nhau.
Thấy đã đủ tất cả là 12 người, cái con người đưa ra đề nghị này đứng bật dậy, nghiêm chỉnh giơ tay lên chào như trong quân ngũ, song cúi gập người xuống, rồi lại ngẩng lên, lúc này mới bắt đầu nói.
- Tôi là trung tá thuộc sở cảnh sát quốc tế, Bảo An Bạch Dương.
- Tôi là Âu Dương Xử Nữ, là vệ sĩ của Bắc thị, tôi ở đây vì em trai tôi bị bọn chúng bắt cóc. - Sau lời của Bạch Dương, Xử Nữ cũng liền lên tiếng ngay lập tức, nhanh gọn lẹ giới thiệu xong bản thân mình cũng như vì sao phải vào đây.
- Tôi là Mộc Linh Bảo Bình, là bác sĩ, còn tên này là Lục Đình Sư Tử, anh ta là phụ tá đi theo tôi.
- Tại sao hai người lại vào đây? Bị bọn chúng ám sát? - Một cậu chàng đeo kính trắng cả thân quần áo lịch lãm, ánh mắt đầy sự dò xét nhìn hai người vừa giới thiệu.
- Không. - Bảo Bình lắc đầu. - Tôi và Sư Tử được mời đến đây với tư cách bác sĩ.
Gật gù không có thêm ý kiến nào, chàng trai này lại đánh mắt nhìn sang một nam một nữ đang lườm nhau muốn rách mắt bên cạnh Bảo Bình, bởi có lẽ do bị nhìn quá lâu, người con gái có thể nhận ra, đành ngưng lại việc của mình, lên tiếng:
- Tôi và cậu ta đều là sinh viên, Tiêu Dao Cự Giải, xin chào.
- Bọn tôi đến đây chính là do có người muốn sát hại, hân hạnh làm quen, Vu Lâm Nhân Mã.
- Tiếp theo? - Tiếp nhận thông tin đã xong, chàng trai lại một lần nữa nhìn tới năm con người đang ngồi cùng nhau mà điển hình là ba quen hai không quen, nhưng dù sao thì có quen hay không, đối với người này cũng chả quan trọng.
- Sinh viên đại học, Vương Kiều Kim Ngưu.
- Tôi là luật sư, Huỳnh Châu Thiên Bình.
- Người này là Bắc Thần Thiên Yết chủ tịch Bắc thị, còn cậu ta là Tống Du Song Ngư thư kí của tôi. Hân hạnh gặp mặt, Đông Lưu Song Tử, chủ tịch Đông thị.
Chỉ là xong lời giới thiệu, sao ai cũng nghệt mặt ra nhìn hai vị nam nữ đang cùng nhau ngồi, có lẽ vì địa vị họ quá cao đi, tận chức chủ tịch kia mà.
- Bọn tôi bị ám sát. - Một lời nói nhẹ tênh như không của Kim Ngưu vang lên như không có chuyện gì xảy ra, căn bản chỉ là một việc bình thường, giống như đi nhập học phải điền vào hồ sơ rồi mang nộp vậy. Thế nhưng thản nhiên được đến như vậy dù tính mạng đang bị đe dọa, có thể chết bất cứ lúc nào, họ hẳn là đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Duyên mệnh
Roman d'amourĐến với nhau là do Duyên Nhưng ở lại được không còn phải tùy vào Mệnh... Tên cũ: ( 12 chòm sao ) Màu sắc tình yêu Tên mới: ( 12 chòm sao ) Duyên mệnh Mong các bạn sẽ dành một chút thời gian để vào đây đọc bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! :...