Chap 74: Chúng tôi đã cố gắng hết sức

849 64 13
                                    

Ở bệnh viện lúc này, không khí ồn ã đến đau thương.

Bảo Bình bất lực nắm chặt lấy tay Thiên Bình và Cự Giải, chỉ có thể trơ mắt ra nhìn từng cô y tá tấp nập đẩy xe ra rồi lại đẩy vào nơi căn phòng vẫn sáng ánh đèn đỏ chói.

Cô muốn xông vào đó.

Nhưng cũng lại sợ chính mình vào đó nhỡ đâu giết chết Sư Tử.

- Mau lên, mau đi lấy thêm máu. - Tiếng gào lớn trong phòng cấp cứu vang ầm lên khi cô y tá hớt hải mở cửa chạy ra ngoài.

Bảo Bình cụp mi mắt xuống, hai tay tự giác đưa lên bịt chặt tai mình lại.

Đây là lần thứ tư y tá chạy ra ngoài để lấy máu rồi.

- Chị!

Bảo Bình từ từ ngẩng đầu lên, nhìn cậu con trai tiến đến trước mặt mình khom người.

- Anh ấy không nhẫn tâm vậy đâu.

- Đúng đó, anh Sư Tử thương chị lắm mà, làm sao mà ảnh bỏ chị đi được cơ chứ. - Được đà Ma Kết nói ra, Cự Giải ở một bên cũng nhanh chóng phụ họa hùa theo nhằm trấn an tinh thần Bảo Bình.

Thiên Bình ngồi ngay bên cạnh cũng mỉm cười. Tay cô nhẹ nhàng kéo lấy tay Bảo Bình xuống đặt gọn trong lòng bàn tay mình vuốt ve.

- Anh Sư Tử sẽ ổn thôi.

- Đúng đấy, Sư Tử là sư tử, là chúa sơn lâm cơ mà. Mạng ảnh làm gì lại bé cỏn con thế.

Những âm thanh lạ dần dần phụ họa theo lời vừa nói của cậu thanh niên trẻ, tiến gần đến chỗ khung cảnh thê lương của bốn người họ.

- Mấy người chịu tới rồi sao. - Ma Kết thở dài vò tóc nhìn từng bóng dáng quen thuộc, khuôn miệng lại cũng dãn ra hơi nhếch lên, hoàn toàn chìm vào một bộ dáng thả lỏng.

- Sao không tới cho được. Mua cả bó hướng dương tới thăm người bệnh đây. - Xử Nữ chìa ra bó hoa trong tay, song, tiến tới cạnh Bảo Bình đặt vào lòng cô.

- Anh ấy sẽ thích chị tặng hơn là em đấy.

- Cảm ơn cậu.

Xử Nữ đáp lại lời cảm ơn bằng một nụ cười mỉm dịu dàng. Song song vào đó, anh lại chú ý tầm mắt tới một đứa trẻ đang ôm chặt lấy cổ người đàn ông lớn tuổi nhất đám kia, không tránh được có chút phàn nàn.

- Sao lại để cậu chủ nhỏ tới mấy nơi như này vậy Bắc tổng?

- Không có ai trông.

- Để tôi trông cho. Nhìn Bắc tổng có vẻ mệt mỏi rồi. - Xử Nữ đi tới thay Thiên Yết bế lấy đứa trẻ vào lòng mình, rồi lựa một cái ghế ngồi xuống, bắt đầu làm công việc bảo mẫu.

Thiên Yết lặng thinh mặc cho Xử Nữ định đoạt mọi chuyện, hắn vẫn chỉ im lặng hai tay đút túi quần, chăm chăm nhìn vào biển báo đỏ ở phía trên.

Mọi người xung quanh có chút dè chừng nhìn lấy Thiên Yết. Có người dường như muốn mở lời hỏi mà chẳng dám thốt thành lời, rụt rè thu miệng lại, sợ sệt nhìn người bên cạnh. Chỉ có mãi lâu sau tầm vài phút, vẫn là Bảo Bình ra dáng chị lớn nhất, cô vừa ôm bó hoa hướng dương rực rỡ lay động lòng người, vừa nhẹ phát ra âm tựa gió mây thoảng.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ