Xử Nữ sau khi nhanh chân trốn khỏi phòng của Bắc tổng liền thở dài chán nản. Đi đâu đây giờ? Tuy gọi là thư kí nhưng chỉ là để gọi cho sang miệng chứ anh cũng có phải làm cái gì nhiều ngoài đi bên cạnh Bắc tổng đâu. Bây giờ đã có Kim Ngưu ở đó, cần gì thêm anh ở lại làm kì đà cản mũi chứ. Đi lang thang một hồi từ tầng 26 cho tới khi xuống tầng 1, Xử Nữ cuối cùng vẫn là dứt khoát quyết định rời khỏi công ty.
Xử Nữ lái một chiếc ô tô sang chảnh??? Không không, anh nghèo lắm, làm gì có thừa tiền để đi mua ô tô chứ. Khi nãy anh chính là cùng Kim Ngưu bắt xe bus với đi bộ nha, như vậy vừa tiết kiệm tiền cũng như là vừa đi tập thể dục. Xử Nữ hòa vào trong dòng người thả mình trong đó, hít lấy một hơi sâu và sau đó là ho một cách sặc sụa. Thôi nào, ở đây là trung tâm thành phố đó, lấy đâu không khí trong lành cho anh hít chứ. Bị người người nhìn chằm chằm tới, Xử Nữ mới bắt đầu ho nốt vài cái rồi húng hắng giọng, ưỡn ngực lưng thẳng bước đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
* Bíp bíp * Bất chợt phía trước tiếng còi vang lên ing ỏi, đoàn người trên đường dẹp sang hai bên, ngay sau đó xuất hiện những chiếc xe ô tô cảnh sát và một chiếc motor do một cô gái lái vượt lên. Xử Nữ cũng dừng lại nhìn, thấy hai chiếc xe dừng lại ở lề đường không xa, liền tò mò đi tới xem. Mấy chuyện bắt cướp này vốn dĩ là chuyện thường ngày ở huyện, nhưng anh nhận ra cô gái đó, cô gái có mái tóc dài bay trong gió lái chiếc xe motor cảnh sát.
- Bạch Dương!
Cô gái nghe thấy có người gọi liền quay ra sau, và ngay sau đó một nụ cười tươi tắn tỏa nắng rực rỡ ngay trên khuôn mặt của cô.
- Xử Nữ! - Cô vẫy cao tay gọi anh tới.
Xử Nữ cũng không còn chần chừ bước chân mà chạy ngay tới cạnh Bạch Dương, nhìn thấy hai nam cảnh sát đang còng lại tên cướp bằng chiếc còng số 8, anh có chút thắc mắc.
- Vụ gì vậy?
- À, anh ta cướp tiền của một tiệm vàng. Chúng tôi đi tuần tra thấy được liền đuổi theo. Còn anh Xử Nữ, anh làm gì ở đây?
- Không có gì, chỉ là đi dạo bộ một chút.
- Vậy anh có muốn đi uống nước chút không? - Bạch Dương vui vẻ đề nghị.
- Uống nước? Bạch Dương, cô đang trong giờ làm việc đấy. - Xử Nữ nghe cô đề nghị vậy liền bật cười. - Cô không sợ về Ma Kết lại khiển trách sao.
- Cũng đâu phải lần đầu. - Cô nhún vai
Xử Nữ nghe xong lại càng cảm thấy buồn cười. Không phải mỗi lần trốn đi chơi như thế này, về chính là lại một cái vẻ mặt đầy vô tội cùng sám hối với Ma Kết đi. Đúng thật là, đã làm trung tá mà vẫn ham chơi. Xử Nữ lắc đầu nhẹ dẹp đi suy nghĩ kia, nhìn người đàn ông đang bị còng tay và được áp giải lên xe, anh có chút nuốt nước bọt lo lắng. Anh sau này.....sẽ không bị như vậy đấy chứ?
- Đi nào, thơ thẩn cái gì chứ.
Bạch Dương thấy Xử Nữ đứng như trời trồng liền đi tới đập vai anh một cái. Song tiến tới chiếc motor của mình mà trèo lên đội mũ. Xử Nữ cũng là đã hồn về xác sau cái đập vai của Bạch Dương, anh cũng đi theo sau cô nhưng khi nhìn tới chiếc xe anh dần cảm thấy không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Duyên mệnh
Roman d'amourĐến với nhau là do Duyên Nhưng ở lại được không còn phải tùy vào Mệnh... Tên cũ: ( 12 chòm sao ) Màu sắc tình yêu Tên mới: ( 12 chòm sao ) Duyên mệnh Mong các bạn sẽ dành một chút thời gian để vào đây đọc bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! :...