Bảo Bình bực tức đi lên phòng đóng cửa cái rầm kinh động nguyên cả dãy hành lang tầng hai.
Khuôn mặt cô bây giờ đỏ gắt lên, khuôn miệng thở phì phò tức giận. Bảo Bình ngồi xuống giường mà chưa gì đã cầm lấy gối lên ném loạn xạ khắp phòng, chiếc chăn bông lông cừu ấm áp mỗi đêm ủ ấm cho hai người cũng bị cô thô bạo quăng xuống đất.
- Tức chết mất. - Cô gắt gỏng rít lên, đấm thùm thụp lên đệm.
Dường như vẫn chưa hết bực bội, Bảo Bình lại lôi ngay em gối ôm in hình hai người mà Sư Tử vừa sung sướng rinh về khoe khoang vào tuần trước, cô hạ những cú mạnh ngay giữa thẳng mặt anh ta, đấm liên hồi, đấm đến khi bõ ghét mới thôi.
Điều gì làm một Bảo Bình tính tình trầm tĩnh tức giận như vậy?
Đáp án nhất định là vì anh chàng người yêu mang tên Sư Tử.
Nhưng Sư Tử đã làm gì sai?
- Sai, quá sai. - Bảo Bình gào lên, bức bối úp mặt xuống chiếc gối mình vừa đánh đấm.
- Vừa ngủ vừa gọi tên một đứa con gái khác, chính là quá sai rồi.
Cô uất nghẹn nghiêng đầu ra nhìn cửa, trong đầu lại loáng thoáng hiện về hình ảnh một người con trai tuấn tú mơ màng ngái ngủ, hai tay ôm chặt lấy mình, dịu dàng hôn lên trán mình, nhưng trong miệng lại lẩm bẩm gọi tên một đứa con gái khác - An Dĩ Yên.
Nhưng nghĩ tới cái tên đó, Bảo Bình lại ngớ người ra, ôm lấy chiếc gối in hình hai người vào lòng, bâng khuâng tựa cằm lên nó.
- Mà An Dĩ Yên là cái con nhỏ nào nhỉ?
Các mối quan hệ của Sư Tử đã có một tay cô quán xuyến hết, làm gì có ai tên là An Dĩ Yên chứ.
- Bạn chơi game? - Bảo Bình lẩm nhẩm nhưng ngay lập tức lắc đầu nguầy nguậy.
Không thể nào, cả điện thoại lẫn máy tính đều không có một tí xíu game nào.
- Bạn đồng nghiệp? Hay y tá mới vào chăng? - Nghĩ đến đây, Bảo Bình ngay tức tốc bật dậy chạy đến bàn làm việc của Sư Tử.
Cô lật hết chồng này tới chồng kia, nhấc hai quyển sách y học dày cộp sang một bên, tiếp tục lật thêm vài ba quyển sổ mỏng. Lúc này một phai giấy được kẹp gọn gàng trong một tập màu xanh lam nhạt xuất hiện, Bảo Bình không chần chừ mà rút ra ngay, chăm chú lật giở từng trang ra đọc.
- Họ An.....họ An...đây rồi.. - Cô mừng rỡ, ngón tay ghim chặt lên giấy gióng sang số thứ tự được ghi bên lề.
Họ An trong danh sách các sinh viên thực tập bắt đầu từ con số năm hai.
An Lưu Sinh, An Duy, An Đường Lâm, An Tư Kỳ, An Khải, An Nhược Quân,...
- Sao toàn con trai vậy. - Bảo Bình mặt mày khó coi nhăn lại, di ngón tay trỏ lướt qua một lượt các giới tính nam.
Lọt thỏm trong đó vô tình xuất hiện một giới tính nữ. Bảo Bình nhanh chóng dừng lại động tác di chuyển theo hàng dọc, mà chuyển sang hàng ngang xem xét thông tin của nữ sinh viên hai mươi tuổi tròn này.
Số bảy mốt An Chu My....
- Hết rồi...
Cô gái đó cũng chính là người cuối cùng kết thúc một dãy người họ An.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Duyên mệnh
RomanceĐến với nhau là do Duyên Nhưng ở lại được không còn phải tùy vào Mệnh... Tên cũ: ( 12 chòm sao ) Màu sắc tình yêu Tên mới: ( 12 chòm sao ) Duyên mệnh Mong các bạn sẽ dành một chút thời gian để vào đây đọc bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! :...