Chap 72: Sóng dâng

951 71 24
                                    

- Ái chà, dạo này cũng mốt cái loại con gái cóc ghẻ mà cứ muốn đòi làm phượng hoàng cơ đấy.

Cự Giải trong thâm tâm đã sớm cười một tiếng, quay người ra sau, cao sang khoanh hờ tay.

Cô gái này trông có vẻ giống con lai khi nhìn vào đôi mắt màu nâu sậm. Dáng người chuẩn đét người mẫu, cao ráo, thon thả, điện nước bơm đầy. Lại còn chưa kể tới khuôn mặt thoạt nhìn qua rất ngây ngô, đáng yêu...Ôi trời, ông trời ban cho mọi thứ tuyệt hảo như vậy nhưng hình như quên bỏ não vào rồi.

- Cô nhìn cái gì? - Cô gái đấy duyên dáng đứng khép chân lại, tay cầm một tập phai ôm sát gọn vào trước ngực.

- Ôi trời, dạo này cũng hình như mốt cái loại không biết thân biết phận mình là ai mà dám ngẩng đầu lên chảnh chọe à. - Cự Giải đưa tay lên che miệng cười khẽ, ánh mắt thì đã dán chặt lên thẻ nhân viên của cô ta.

Lius Châu - Trưởng phòng nhân sự.

Cự Giải ồ lên một tiếng khi đọc được thông tin, đôi mắt ráo hoảnh đảo lượn một vòng, rồi lại dừng ngay khuôn mặt xinh đẹp của cô trưởng phòng này.

- Chức vị trưởng phòng cũng thấp cổ bé họng ra làm sao...nhưng với cái phong thái chảnh chọe này, cô nghĩ mình là Vu thiếu phu nhân à? - Cự Giải nhếch môi cười một cái, thoải mái di chuyển vị trí ngồi xuống ghế chờ, vắt chéo chân.

- Tôi đương nhiên không phải. Nhưng đó chỉ là bây giờ. - Lius Châu đắc ý cười.

Với cái vẻ tự cao tự đại này chắc hẳn là vừa lập được công lớn ghi điểm trong mắt cấp trên rồi.

- Còn cô, nếu có là tiểu thư nhà nào nhưng ăn mặc bần hèn như vậy có làm mất mặt ba mẹ không chứ? - Lius Châu thở dài, chậc lưỡi đánh giá.

- Không nói tới gia đình cô, đi với Vu tổng giám thôi đúng là làm mất mặt người.

Cự Giải trợn tròn mắt lên trừng cô ta.

- Tôi nói sai sao? Cũng nhỡ đâu cô là gái trong bar được Vu tổng giám nhất thời hứng thú đem tới đây, hạng người như vậy tính ra oai với chị em trong công ty chúng tôi à.

Thấy Cự Giải cũng chỉ trừng mắt không nói năng gì, trưởng phòng Châu cứ ngỡ mình nói đúng, giọng lại cao thêm vài bậc, có phần huyênh hoang một chút.

- Đúng là ba mẹ như nào thì con cái như nấy mà.

Cự Giải nghe xong từ từ thu mắt lại mà thay vào đó thay bằng hành động cởi ra đôi giày mười hai triệu vừa được Kim Ngưu tặng hôm qua, không nương tay ném vào đầu cô trưởng phòng Lius Châu khiến cô ta ngã ngửa ra đất. Chiếc còn lại hiển nhiên cũng không thể đi lên chân nữa, Giải nhấc nó ra cầm lên tay, đứng lên chĩa thẳng đôi giày thẳng mặt cô ta, đanh giọng quát lên.

- Con mụ kia, tao nhịn mày hơi lâu rồi đấy!!!

Đối với Cự Giải cô, nhất định sẽ không nhịn nhục trước ai quá hai phút. Nhưng hôm nay nhịn được hẳn tám phút rưỡi, quá là kỉ lục đáng hoan hô rồi.

Cô ném được một chiếc thì lại bày ra bộ mặt hí hửng cười, chế giễu con người đang nằm ra đất.

- Cô Lius Châu tận tụy vì công ty quá, không ngại vết bẩn giúp bác lao công lau sạch sàn rồi.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ