Song Tử thở dài thườn thượt ôm lấy gối tựa của sofa, đôi mắt lơ đãng nhìn lên trần nhà chói lòa ánh sáng của đèn điện.
Phía phòng bếp không khí cũng chẳng khá khẩm hơn, đứa nào đứa nấy cũng đều trầm ngâm nhìn vào bát cơm trắng trước mắt, không ai thèm đụng lấy một hạt.
Cả căn nhà thoáng chốc tràn đầy sự vui tươi ấy nay đã bị nhấn chìm bởi phiền muộn, khắp nơi mọi ngóc ngách chỉ còn nghe thấy tiếng thở dài nặng nhọc.
- Còn đứa nào đang giấu gì thì khai nốt đi. - Thiên Yết trầm ngâm đảo mắt quét từng khuôn mặt vẫn còn xuất hiện ở tầng một.
- À thì... - Đám người Song Ngư ấp úng.
Sư Tử đặt mạnh đôi đũa lên bát làm mọi người giật mình. Riêng chỉ có có bốn con người nào đó chột dạ tim nhảy thịch một cái, lo sợ nuốt nước bọt nhìn anh thứ nghiêm mặt như muốn ăn tươi nuốt sống bọn họ. Ai dô, cả cái nhà này có hai ông anh lớn đáng sợ như này, đúng là dọa chết mấy em nhỏ rồi.
- Cần anh lặp lại câu hỏi của anh Yết sao?
- Em khai. - Song Tử bật dậy từ sofa ngó đầu vô bếp, ngoan ngoãn giơ tay.
Sư Tử nhướn mày.
- Em đang muốn đập Hạ thị phá sản.
- Hạ thị? - Xử Nữ thắc mắc hỏi lại.
Song Tử gật đầu, kèm theo hiệu ứng của ba con người Song Ngư, Thiên Bình, Bạch Dương đằng trước gật muốn rụng đầu làm mọi người buồn cười.
- Được, chuyện thương trường là quyết định của mỗi công ty anh sẽ không nói đến. - Thiên Yết hài lòng với lời khai thật này, nhưng chỉ sau một giây, hắn liền quay phắt sang ghim ánh mắt hàn ý nhìn Bạch Dương.
- Vậy cảnh sát để làm gì nhỉ? - Giọng hắn nhẹ tênh như hỏi bâng quơ nhưng trong đó lại lẫn mùi cưỡng bức nồng nặc.
Bạch Dương lãnh trọn nguyên cả cái sát ý, chỉ biết cười hề hề huých tay Song Ngư, không thì lại liếc mắt sang cầu cứu Song Tử đang đứng sau cô bạn cùng phòng.
- Huých cái gì, thằng Ngư có bạn gái rồi. - Xử Nữ kéo cổ áo Bạch Dương nghiêng về phía mình.
- Tiểu Tử~~~. - Bạch Dương nũng nịu mắt long la long lanh hướng tới đấng cứu thế duy nhất của đời mình.
- Là em nhờ chị ấy một đội cảnh sát bảo an. - Song Tử thở dài giải thích.
Nhìn thấy tiếp khuôn miệng của Bảo Bình muốn hỏi thêm, cô tiếp lời chặn miệng chị lớn.
- Không nguy hiểm tới tính mạng đâu, mọi người yên tâm. Em mượn chỉ là để đề phòng bất trắc.
Thiên Yết hài lòng với câu trả lời mà gật đầu. Sau đó hắn kéo lên khóe môi một nụ cười, để tăng nhiệt lại không khí cho căn nhà, hắn luồn tay xuống túi áo lấy ra một cái hộp nhỏ hình vuông màu trắng ném lên bàn.
Mười ánh mắt còn lại tò mò mà hướng tới nhìn chằm chặp vào chiếc hộp, ánh mắt bắt đầu lấp lánh muốn đụng chạm vào nó.
- Anh Yết, cái gì vậy? - Cự Giải tò mò nghiêng hết bên này rồi tới bên kia, săm soi từng kẽ hở một.
- Của chú đấy Kết. - Thiên Yết đẩy nhẹ hộp trắng nhỏ về phía chàng trai đeo kính tròn gọng vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Duyên mệnh
RomanceĐến với nhau là do Duyên Nhưng ở lại được không còn phải tùy vào Mệnh... Tên cũ: ( 12 chòm sao ) Màu sắc tình yêu Tên mới: ( 12 chòm sao ) Duyên mệnh Mong các bạn sẽ dành một chút thời gian để vào đây đọc bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! :...