Chap 38: Quyến rũ

1.1K 62 20
                                    

- U chu chu, biến căng, biến căng~

Một cô nàng với mái tóc buộc hai bên tinh nghịch liên tục suýt xoa nhìn chiếc video đang chiếu trên điện thoại, lại vô cùng hí hửng thoát ra nhắn tin với người tên Song Ngư.

Song Ngư:
Ngưu, anh có cái này
hay này.

( Đã gửi 1 video )

Kim Ngưu:
Căng, căng 😆

Song Ngư:
Anh còn nghe lén thấy
hình như tiếng anh ta
gầm lên tức giận. Nói
gì mà sẽ thôi việc nếu....

Kim Ngưu:
Nếu????

- Kim Ngưu, trong giờ làm việc không được nhắn tin.

Kim Ngưu bĩu môi rồi mắt khỏi điện thoại, ai oán nhìn người trước mắt. Thế nhưng lệnh sếp thì phải nghe, cô cũng chưa muốn mất lương. Sau đó cô liền đặt điện thoại ngay ngắn lên bàn, tiếp tục gõ máy tính làm việc. Người kia đi qua, cô liền quay ra lè lưỡi một cái, sau đó lại giở chiếc điện thoại lên báo 5+ tin nhắn.

Song Ngư:
Nếu Đông tổng còn
dám giao du với tên
đó.

Song Ngư:
Xong rồi có tiếng đập bàn
to lắm.

Song Ngư:
Anh mở hé cửa thấy anh ta
dồn Đông tổng vào tường.

Song Ngư:
Ngưu à, có nên xử lí
không?

Song Ngư:
Nhỡ anh ta là gián điệp
muốn phá hoại công ty
thì sao?

Song Ngư:
Kim Ngưu, em mau
rep!!!!!

Kim Ngưu:
Sao anh không nghĩ
thoáng hơn là anh ta
thích Song Song a?

Kim Ngưu thở dài nằm bò ra bàn nhìn tin nhắn đã seen, chán ngán nhìn lên màn hình máy tính với những con số đau đầu nhức óc, chợt rùng người.

Từ xa một chàng trai thân vest nghiêm chỉnh cầm theo tập giáo án màu xanh bước tới bàn cô, hắn gõ nhẹ tay lên mặt bàn, trầm thấp cất giọng.

- Vào phòng tôi.

Kim Ngưu không chần chừ đẩy ghế ra, lon ton chạy theo sau hắn, miệng không ngớt mà vui vẻ liên miệng nói. Nhưng hắn có vẻ không chê phiền hay trách mắng, ngược lại còn phối hợp gật đầu lắng nghe cô nói. Và cứ thế người nói kẻ nghe, đến khi vào được một căn phòng chỉ còn hai người, Kim Ngưu liền phi ngay lên chiếc ghế đen bằng da sang trọng ngồi phịch xuống, còn thỏa sức mở cả laptop trên bàn ra nghịch.

Hắn đi tới chỉnh chiếc bảng ghi hai chữ "Chủ tịch" cho ngay ngắn, sau đó nhìn đứa nhỏ vô tư chiếm chỗ mình mở laptop chơi game, không khỏi thở dài dùng tay đóng lắp laptop lại.

- Cháu đang chơi game mà. - Kim Ngưu bất mãn nhìn hắn.

- Thứ nhất tôi không phải chú của em. Thứ hai tôi gọi em vào đây không phải để chơi game.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ