Chap 58: Thông tin ít ỏi

772 69 6
                                    

Song Ngư cùng Thiên Bình sau khi dùng bữa cùng Tử Ninh và Mai Thảo liền theo lệ cũ, trở về cái chốn thân thương mà mình gọi là nhà. Anh tra khóa vào lỗ, đẩy cánh cửa ra rồi lép sang một bên nhường cho Thiên Bình bước vào. Cô duyên dáng mỉm cười một cái thay cho lời cảm ơn, nhanh chân bước vào nhà để anh không phải đợi lâu.

- Sao tối om vậy? - Thiên Bình khó hiểu nheo mắt, tay mò mẫm trên tường bật công tắc.

- Chắc ngủ hết rồi. Giờ cũng mười rưỡi rồi mà. - Song Ngư khóa cửa.

Thiên Bình khẽ gật đầu đồng tình. Ngón trỏ thon dài di di trên tường cuối cùng cũng kiếm được công tắc, đôi môi cô cong lên một chút, dùng lực vào đầu ngón tay ấn công tắc bật lên trên.

* Phụp * * Bùm, bùm, bùm *

Song Ngư là người đầu tiên bị giật mình bởi tiếng nổ mà dán chặt cả lưng vào cửa vừa khóa. Còn Thiên Bình ở trước chỉ thoáng giật nảy người lùi ra sau, sau đó miệng liền cười ngoác lên, mắt sáng rực rỡ.

- Mọi người~~~~

Nhân Mã cùng Cự Giải là hai người xung phong nổ pháo giấy cũng đang khì cười nhìn hai người bị bất ngờ, những người còn lại đứng xung quanh bất chợt ập đến kéo cả hai vào bàn ăn.

- Nào nào, mau lên mau lên. - Kim Ngưu thúc giục ấn vai Thiên Bình ngồi xuống.

Bên cạnh là Song Ngư cũng bị Ma Kết làm điều tương tự.

Anh còn đang ngơ ngác không hiểu cả đám bày trò gì, lại thấy trên bàn một đống đồ ăn ngon, mùi thịt thơm phức lại làm cái bụng nãy vừa ăn no giờ liền cồn cào reo lên một tiếng. Mọi người xung quanh thấy Thiên Bình cùng Song Ngư ngồi cạnh nhau đều là biểu cảm mắt lấp lánh như sao nhìn bàn ăn, không để chậm trễ thêm nữa mà ai nấy cũng tự giác vào chỗ ngồi xuống. Riêng chỉ có Bảo Bình đứng dậy, húng hắng vài tiếng.

- E hèm, xin mọi quần dân hãy chú ý vào đây. - Bảo Bình hắng giọng.

Cả đám dán mắt vào người phát ra giọng nói.

- Hôm nay chúng tôi mở bữa tiệc này là vì hai anh chị Song Ngư và Thiên Bình đây.

- Gì? Bọn em á? - Thiên Bình ngơ ngác chỉ vào mình.

- Nhân danh là người mẹ già cùng đám con nhỏ trong nhà này, hôm nay ta xin chính thức tuyên bố... - Bảo Bình ngân dài giọng.

- Tuyên bố? - Song Ngư lặp lại.

- Chính thức đuổi hai đứa ra khỏi ngôi nhà chung.

- CÁI QUẦN GÌ ĐẤY?????

Sau câu tuyên bố của Bảo Bình, không chỉ có Thiên Bình với Song Ngư là bất mãn, mà cả chín người còn lại cũng đồng thanh gào to cái mồm lên.

Sư Tử ngồi bên cạnh đỡ trán thở dài, nhanh chóng kéo tay cô ngồi xuống, chính mình đứng lên thay thế.

- Chị, sao lại đuổi bọn em đi? Anh Sư!!! - Song Ngư bất bình đập bàn đứng dậy, đôi lông mày nheo lại chất vấn cần lời giải thích.

- Chú cứ bình tĩnh ngồi xuống. - Xử Nữ ngồi cạnh vỗ lưng Ngư.

- Nhưng....

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ