Chap 3: Cuộc gặp gỡ đầy bạo lực

3K 183 10
                                    

- Siêu đạo chích Virgo đã thành công lấy đi viên kim cương sáng giá của tập đoàn Hàm thị.

- Chậc, tên này nổi tiếng ghê nhỉ. - Một cậu con trai ngồi dưới canteen của ngôi trường đại học TC vừa nhâm nhi bữa ăn sáng đầy ngon lành của mình, vừa bình phẩm cái tên siêu đạo chích hiện đang hot như cồn trong mắt mấy đứa con gái.

- Sau đây xin tới bản tin tiếp theo. Sáng ngày hôm nay, viên kim cương sáng giá của tập đoàn Hàm thị đã được gửi trả về, còn được đóng gói vô cùng kĩ càng. Siêu đạo chích lại tiếp tục trả về chăng? Tại sao lại làm như vậy chứ?

Cậu đang ngồi uống nước nghe tin này mà phun hết nước ra mặt cái đứa đối diện, mắt chớp chớp liên tục không tin nhìn cái màn hình tivi to chà bá vẫn đang chiếu hình ảnh viên kim cương đang nằm gọn trong một chiếc tủ kính của tập đoàn Hàm thị.

- Mày.....Nhân Mã........đệt mợ......mày phun vào mặt tao....... - Cô gái ngồi đối diện cậu mặt mày nhăn như khỉ liên tục rút giấy ăn trên bàn lau lấy khuôn mặt xinh đẹp vạn người mê của mình.

- Hả? À.....hà hà.....xin lỗi...xin lỗi.......

- Mày quan tâm hắn làm gì? Thích à?

- Thích thích cái mẹt mày ý, tao đéo phải gay. - Nhân Mã không hiểu vì bị nói trúng tim đen hay là vì cảm thấy bị trêu chọc mà nhảy dựng lên cãi như con tinh tinh, cuối cùng vẫn là đứng dậy bỏ đi trước.

- Tao đi trước, không chờ mày.

Cô gái này cũng chẳng đoái hoài tới con người vừa rời đi, vẫn chuyên tâm thưởng thức món mì trộn ngon lành vừa mua 2 phút trước cùng với cốc matcha thơm ngậy mùi kem.

Nhân Mã sau khi rời đi mới phát hiện thời gian vẫn khá là sớm, liền đi dạo lung tung trong khuôn viên trường, nhưng có vẻ như cậu hôm nay mơ màng, đi nhầm sang *khu DC mà cũng không hay biết.

Một hồi sau nghe có tiếng chửi lộn nhau liền giật mình đứng lại, ngó ngó xung quanh thấy nơi này không phải khu học của mình mới hốt hoảng mà quay đầu, lại còn kết hợp thêm chiếc đồng hồ trên tay cậu báo 6 giờ 59 phút càng khiến cậu tim đập như chạy marathon, vội vàng quay lại phía sau, chuẩn bị chạy.

- Mày còn dám đụng vào tao hả?

- Gì vậy? - Nhân Mã vừa mới lấy đà chuẩn bị chạy về khu mình liền nghe thấy một cái giọng có thể nói là vô cùng đanh đá quát lên, cái bản tính nhiều chuyện cũng vì thế mà trỗi dậy.

Len lén núp sau bức tường, ngó nhìn khung cảnh thấp thoáng sau đó. Cậu chỉ thấy có một cô gái........khá là lùn, nhưng nhìn mặt có vẻ dạng va chạm nhiều, nhìn đanh đá vô cùng, dưới đất chính là một nam thanh niên đang run sợ, miệng liên tục nói xin lỗi không ngừng.

Nhân Mã ngoài có bản tính nhiều chuyện, mà bản tính anh hùng cứu mỹ nhân.....ấy lộn......anh hùng cứu nam nhân bỗng trỗi dậy, thế là hùng dũng hiên ngang bước ra, lớn tiếng mà nói:

- Này cô kia, thấy người ta yếu đuối là bắt nạt đấy à.

- Mày là thằng nào đây? - Cô gái với mái tóc buộc đuôi ngựa đầy cá tính ngán ngẩm nhìn cái tên đang xen vào chuyện của mình.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ