Chap 73: Liệu còn có hi vọng?

730 62 14
                                    

Trên hành lang bệnh viện dồn dập tiếng chạy vội của hai bạn trẻ.

Sự ồn ào này đến cũng nhanh mà dứt cũng nhanh khi trước mắt hai người bọn họ đã hiện ra cái biển báo phòng phẫu thuật vẫn đang hiện lên màu đỏ chói mắt.

Cự Giải sững người đè nén lại tiếng thở dốc, hốc mắt bỗng đỏ bừng, đầu mũi cũng cảm thấy chua xót.

- Chị... - Cô nghẹn ngào gọi một tiếng, chầm chậm bước tới chỗ hai người con gái đang ngồi sụp xuống đất.

- Hai đứa tới rồi sao? - Thiên Bình lau đi một giọt nước mắt chưa kịp rơi, hòa nhã mỉm cười trấn an hai người mới tới.

Chỉ riêng Bảo Bình không thể nào lạc quan được nữa. Cô gái ngày nào mạnh mẽ tươi cười bây giờ hoàn toàn sụp đổ run rẩy co mình vào tường, úp mặt xuống đầu gối nức nở khóc. Cô không màng tới ai đến, ai đang ôm mình, tâm trí cô bây giờ đã bay vào trong phòng phẫu thuật hết rồi.

Nhân Mã đứng nguyên một chỗ nhìn tới người con trai đang dựa lưng đối diện với các cô gái, cúi thấp đầu trầm lặng. Cậu siết chặt tay lại, đôi mắt nghịch ngợm trong trẻo khi nãy đã vẩn đục đi, tối sầm một mảng.

Vì cái cớ gì...sáng nay mọi thứ vẫn còn đều ổn cơ mà...

- Mã! - Giọng nói thân quen nhỏ nhẹ vang lên khiến cậu bừng tỉnh, vội đều bước đi tới.

- Tao đây.

- Mày đi sang bên chỗ Song Tử đi. Giúp họ kiếm Ngưu nha?

Thấy Nhân Mã vẫn còn chần chừ, Cự Giải xoay mặt đi chỉ để cậu thấy mỗi gáy mình, cả thân áp xuống ôm lấy chị Bảo Bình vào lòng vỗ về.

- Một người là đủ lắm rồi Mã à. Đừng để thêm ai nữa...

Ma Kết đứng dựa tường lúc này đã ngẩng đầu lên. Con người im lặng mãi từ nãy, bấy giờ mới lên tiếng.

- Đi đi, có tôi ở đây rồi.

- Nhờ anh ạ. - Nhân Mã cúi gập người chào Ma Kết, sau đó vội vã xoay lưng chạy đi.

Trên hành lang lại một lần nữa dồn dập tiếng chạy, chỉ là lần này nó đi mãi xa, văng vẳng lại tiếng quyến luyến bên tai.

Đồng thời ngay tại lúc này, cụ thể hơn là ở nhà chung

- Mẹ kiếp, nó không bắt máy. - Song Tử giận dữ chửi rủa một tiếng, rất không thương tình ném thẳng điện thoại lên ghế sofa êm ái.

Cô gái nhỏ nhắn đi đi lại lại khắp căn phòng, nóng nảy thở hắt ra mấy tiếng. Ngược lại là một chàng trai ngồi trên sofa bên cạnh chiếc điện thoại bị chủ nhân hắt hủi, hắn ta không có một dấu hiệu nào của sự nóng nảy, nhưng trong mắt đã cuộn tràn một cơn sóng có thể ập xuống bất cứ lúc nào.

Tiếng lách tách mở cửa khiến cả hai người đối nghịch bừng tỉnh tâm trí. Cả hai không hẹn cùng lao ra cửa, nhưng nhìn người trước mắt, thiếu điều chỉ muốn đá đi.

- Tôi... - Song Ngư khó xử gãi đầu, bẽn lẽn đưa ra một cái phong bì.

- Tôi khi nãy có về phòng tiểu thư kiểm tra, phát hiện một tờ phong bì rỗng này.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ