Chap 57: Nhẫn đâu?

935 47 9
                                    

Song Ngư sau khi bàn bạc vài câu ngắn ngủi với chủ tịch, liền theo mệnh lệnh của cô đi ra ngoài chuẩn bị mọi dự liệu trong kế hoạch được vạch sẵn. Anh đẩy cánh cửa đi ra đã thấy hai người một nam một nữ vẫn chung thủy đứng trước cửa đang hàn huyên với nhau, dường như không phát hiện ra việc anh đi ra ngoài.

- Ma Kết, Đông tổng cho gọi anh. - Song Ngư gõ tay lên mặt tường để thu hút sự chú ý.

- Được, tôi biết rồi. - Ma Kết gật đầu lách sang bên phải người Song Ngư đẩy cửa đi vào.

Thiên Bình vẫn đứng im mắt to tròn nhìn mọi việc diễn ra một cách nhanh chóng, có chút bối rối không biết làm gì tiếp, cứ thế trơ ra đổi hướng ánh mắt nhìn sang Song Ngư. Anh bất chợt bị nhìn chằm chằm đâm ra khó hiểu, tựa lưng vào tường nghiêng nhẹ đầu nhìn lại thẳng vào mắt cô.

- Sao vậy Thiên Thiên? - Song Ngư ân cần hỏi.

- Tử Ninh nhắn tin. - Thiên Bình không hề có chút che dấu, giơ ra chiếc điện thoại.

Song Ngư đôi mày ẩn ẩn nhíu lại đầy vẻ khó chịu khi nhắc tới cái tên Tử Ninh, nhưng lại nhìn thái độ Thiên Bình thật thà khai báo lại có chút thỏa lòng mà mỉm cười. Anh rời tấm lưng khỏi bức tường rắn, từng bước nhỏ cất tới chỗ cô, đón nhận lấy chiếc điện thoại đáng yêu với cái ốp vàng chói pikachu.

" Thiên Bình, tối nay hẹn em tới quán nướng Độc Đắc nhé. "

Song Ngư tâm trạng bỗng vui vẻ đột thường khi đọc tin nhắn, đôi mắt nheo lại đầy thích thú, ngước lên nhìn Thiên Bình cười khì. Thiên Bình thắc mắc nhìn thái độ của anh khi đọc xong tin nhắn, tới khi cô lấy lại điện thoại trong tay để nhắn từ chối thì có vẻ như là đã hiểu rồi...

" Được. "

- Song Ngư!!! - Thiên Bình rít lên.

- Có sao đâu, nghe nói quán đấy ngon lắm. - Song Ngư vui vẻ nghiêng đầu xoay người cất bước đi trước.

Thiên Bình không hề hài lòng với câu trả lời, bước chân cũng di chuyển đuổi theo người con trai mặc áo sơ mi xanh đằng trước, vươn tay kéo lấy vai anh để kìm lại tốc độ.

- Tôi không...

- Vậy nên tối nay chúng ta cùng đi nhé? - Song Ngư dừng hẳn bước chân, đỡ lấy tay cô ở trên vai mình nắm xuống.

Thiên Bình bất ngờ mở to mắt nhìn Song Ngư vẫn tươi cười trước mặt. Má ơi, người gì đâu mà đẹp trai quá vậy. Tóc của anh vuốt lên nhìn bảnh cực kì, lộ rõ vầng trán cao thông minh cùng đôi mắt tinh anh bây giờ đang tràn đầy ý cười. Ơ...không đúng, lạc chủ đề mất rồi.

- Cái này... - Cô rối rắm không biết trả lời như thế nào.

- Thiên Thiên! - Song Ngư ôn nhu gọi một tiếng.

Thiên Bình điếng người nhìn chằm chằm vào Song Ngư. Sao giọng tự dưng lại nhu hòa đi vậy? Không phải là cô đang tưởng tượng đó chứ.

Song Ngư nhìn ra sự mê mẩn của Thiên Bình đang chìm trong chất giọng của mình, anh lại càng vui vẻ cong khóe mắt lên cười, thành công thu hút tầm nhìn của cô. Song Ngư rời khỏi vị trí tiến đến chỗ Thiên Bình, thấy cô vẫn mãi ngẩn ra như vậy, anh đánh bạo nâng tay vén vài lọn tóc ra sau tai cô. Thiên Bình vẫn như bị thôi miên, không hề có phản ứng, chỉ đứng yên như bức tượng nhìn chằm chằm Song Ngư.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ