Chap 75: Món quà mở màn

880 52 18
                                    

- Song Tử em chắc chưa? Làm vậy liều lĩnh quá. - Bạch Dương khoác lên trên mình chiếc áo chống đạn quen thuộc mỗi khi ra trận, đồng thời kiểm tra súng dao, mỗi thứ đều phải chuẩn bị thật kĩ càng.

- Có chết em cũng làm.

- Miệng nói xui rủi gì chứ. Có chị ở đây, chết sao được. - Bạch Dương cau mày đập vào vai em gái nhỏ trong nhà.

Song, cô ngoắc tay ra hiệu cho một binh đoàn đông người đằng sau mình, dẫn bọn họ đi trước, chuẩn bị mai phục mục tiêu.

Song Ngư từ nãy giờ chỉ đứng ngoài cửa chăm chú bấm điện thoại, thấy Bạch Dương rời đi, anh mới tiến vào trong.

- Anh Sư Tử ổn rồi, đang nằm ở phòng hồi sức.

Động tác đeo găng tay của Song Tử khựng lại. Nhưng chỉ mất vài giây, mọi thứ lại tuần hoàn như cũ.

- Ừ. - Cô hờ hững trả lời lại một tiếng, nhưng ánh mắt đã có điểm xao động.

Điều này chứng tỏ, dù cho bên ngoài cô có tỏ vẻ điềm nhiên không quan tâm như nào, thì trong lòng lại rất nhộn nhạo, rất là để tâm tới. Song Ngư biết thừa cái bản tính này, anh chỉ nhún vai, sau đó vỗ lưng Song Tử kèm một tiếng nhắc nhở.

- Tí nữa đừng liều mạng. Cứ để tôi.

- Việc của tôi đừng nhúng tay vào.

Song Tử cau mày để lại lời cảnh báo, đồng thời cũng hoàn thành nhiệm vụ trang bị đồ dùng, sẵn sàng đứng lên tiếp chiến trận đấu mà cô coi như là một trận sống còn.

Nhìn thái độ bướng bỉnh ương ngạnh của cô chủ tịch nhỏ tuổi, Song Ngư cũng bất đắc dĩ nhún vai một cái. Anh sải dài bước chân tới chỗ cô, ép cô hẳn vào góc tường, từ trên cao nhìn xuống con người kiêu ngạo ấy.

- Cút ra ngay, dám ép sát tôi vậy hả? - Cô lớn giọng quát.

- Giao hết quyền hạn cho tôi đi.

- Tôi bảo cút.

Bị cô lớn tiếng mắng thẳng mặt như vậy mà anh còn không hề sợ. Đôi mắt không chút gợn sóng nào, bằng phẳng nhìn xoáy vào tầm mắt phía dưới. Anh lần nữa lặp lại câu nói, ý chí kiên định cũng tăng thêm gấp đôi.

- Tôi muốn em giao hết quyền hạn cho tôi.

Thấy Song Tử sắp mắng mình câu nữa, Song Ngư liền gằn giọng.

- Không phải van xin, không phải yêu cầu. Bây giờ là tôi đang ra lệnh cho em.

- Anh!!!

- Em sẽ không quên lời hứa đâu đúng chứ?

Bị một tên cấp dưới lật lại đòi nắm quyền làm chủ, Song Tử hiển nhiên cực kì tức giận. Nhưng vi phạm lời hứa, đó còn là điều cấm kị nhất đối với cô. Nghiến răng nghiến lợi cuối cùng đành phải chấp thuận gật đầu. Cô cũng không vừa phải đá anh mấy cái vào đầu gối, rồi mới hậm hực bỏ đi.

Song Ngư bật cười trước tính khí đầy trẻ con ấy. Anh đứng thẳng lưng bẻ lại cổ áo cho gọn gàng, ánh mắt hạ xuống đầu gối dính bụi bẩn in hẳn vết giày, hạ tay xoa vài cái xóa đi dấu vết không sạch sẽ đó.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ