Song Tử - Chủ tịch của một tập đoàn lớn có vẻ đẹp quý phái, trang trọng, vô cùng ngầu lòi, cao ngạo, phản ứng nhanh và không thể không kể đến việc xử lí mọi tình huống vô cùng tốt.
Hôm nay chính là ngày chủ nhật của một tuần sau chuyến đi picnic, Song Tử đáng nhẽ đang được cuộn tròn trong chăn bông mở điều hòa mát lạnh nghỉ ngơi, nhưng vì cái sáng kiến trò chơi thách thức mà cô đành phải cắn răng hi sinh ngày nghỉ của mình.
Song Tử bước xuống lầu trong trạng thái thảnh thơi, tự tin tỏa ra sức hút của mình khắp mọi phía. Thế nhưng ngay tức khắc cái sức hút đó của cô phải thu lại ngay lập tức khi nhận được vô số ánh mắt chĩa vô mình. Ừ thì.......nhiều mắt nhìn như vậy cũng có chút ngại ngùng đi? Song Tử khẽ đỏ mặt cúi xuống, tay cứ nắm chặt lấy quai túi xách, mắt không dám nhìn thẳng ai đó đang ngồi ghế sofa nhìn mình chăm chú cùng với những người bạn. Aiz, bây giờ thà có người mở miệng chê cô xấu đi còn đỡ ngượng hơn là chả ai nói gì.
- Song Tử, là em đó sao?
Sư Tử mở lời đầu tiên khiến cho Song Tử lúc này mới chịu ngẩng đầu lên để đối đáp lễ phép. Nào ngờ ai đấy cũng đều thấy được vài vệt đỏ trên khuôn mặt giấu không nổi của Song Tử, có vẻ như cô ngượng đến mức màu đỏ lan cả ra vành tai rồi.
- Dễ thương chết mất. - Xử Nữ không kiềm được mà thốt lên trong vô thức.
Người gì đâu ngày nào cũng lạnh lùng chững chạc hơn nhiều so với tuổi thật, lại còn suốt ngày chỉ có áo sơ mi rồi cả mặc vest, nhìn đáng sợ thấy gớm. Nhưng nay vị Đông tổng kia như thế nào đây, tuy không tránh được màu chủ đạo đen quen thuộc nhưng thay vào đó là một bộ váy ngắn cách điệu đúng chuẩn phong thái tiểu thư. Mái tóc vốn suốt ngày buộc túm lên nay lại tết một đường rồi xõa ra đáng yêu vô cùng, bây giờ mới nhìn giống một cô gái năm nhất đại học đang sắm sửa đồ để đi chơi với bạn trai.
Riêng nhân vật chính được hẹn đi chơi kia vẫn không có thêm phản ứng nào khác, cứ như vậy đăm đăm vào người Song Tử làm cô có chút đâm ra khó chịu, đến cuối vẫn là bản tính kiêu ngạo chiến thắng, quên cả sự dè dặt ban nãy, cầm nguyên cái túi quật mạnh vào đầu Ma Kết.
- Nhìn gì mà nhìn, cần tôi thò tay vào móc đôi mắt ra à. Có đi không đây? - Song Tử cáu gắt.
Phải nói là dù ngoại hình có thay đổi ra sao thì bản tính cục súc vẫn không thể sửa được mà. Điều này ai nấy đang ở đây cũng đều phải công nhận. Nhìn cute phô mai que đấy, nhưng tính thì xấu xa chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Duyên mệnh
RomanceĐến với nhau là do Duyên Nhưng ở lại được không còn phải tùy vào Mệnh... Tên cũ: ( 12 chòm sao ) Màu sắc tình yêu Tên mới: ( 12 chòm sao ) Duyên mệnh Mong các bạn sẽ dành một chút thời gian để vào đây đọc bộ truyện này. Xin chân thành cảm ơn ạ!!! :...