Naubos ang oras ko sa pagbababad sa computer maraming pinagawa si Sir kaya ginawa ko nalang din agad.
Nang makita ko syang tumayo ay Tumayo din ako.
Pagtayo ko Isang malakas na Tunog ng hanginang narinig ko.
Tooooott~*
Humagalpak ako ng tawa ng marinig ang hanging lumabas sa pwetan ko siguro sa kinain ko kaninang pasta kaya nautot ako.
"What the!!" Sigaw ni Sir at agad na nagtakip ng ilong.
"Anong what the? Utot un" saad ko at tumawa ulit.
"Wtf! ang baho!! Nakakahiya ka!" Saad nya habang nakatakip parin ang kamay sa ilong.
Tumawa pako ng malakas ano nmang magagawa ko bigla nalang eh bahala ka jan hahahaha.
"Bakit may mabango bang utot?" Seryoso kong sabi at nagpigil ng ngisi.
"What?! Lumabas ka nakakahiya ka ang Baho! Hinde ka man lang nagexcuse!"
Ngumisi ako at tinaasan sya ng kilay.
"Bakit mabango ba utot mo?"pilosopo kong saad.
Natahimik nman sya sa sinabi ko kaya humagalpak lalo ako ng tawa.
"Ano di ka makasalita kase pare pareho namang mabaho utot nating lahat Ha-ha!" Ngumisi ako nang makitang nanlilisik na ang mata nya.
Oh Noh Magtatranform na sya Haha.
"GET OUT OF HERE!!" he shout.
"Ayoko nga hinde ko nman sinasadya at biglaan iyon hahaha" tawa ko at binalingannalang ang kanina ko pang ginagawa.
"I said get out!" He shout again.
"Tsk get out mo mukha mo Sir" tawa ko at nagpipigil parin ng ngiti.
Akala mo nman papaapekto ako sayo duhh kung beast ka mas magaling nman akong mang asar at mang pilosopo sayo haha.
Mas lalong nanlisik ang mata nya nang narinig ang huli kong sinabi at Natawa ako agad at umatras ng lumapit sya.
Opps Sir di ako lalaban laban nalang tayo sa pang aasar at kapilosopohan Pero talo kita alam ko un!!.
Buti nalang ay hinde na nya natuloy ang paglapit sakinnang may kumatok.
Agad ko iyong nilapitan at binuksan ang pinto.
Namilog ang mata ko nang makita ang isang babaeng Matangkad sakin at nakablack dress at stilettos.
Tinaasan nman ako nito ng kilay at dali daling pumasok roon.
Tsk Sabi ko na nga ba Bat nya ba ginagawang hotel tong office nya tsk!.
Magiisang buwan na ako rito peri palaging ganto ang eksena laging may babaeng pumupunta at medyo naiirita ako dahil doon.
Tumalikod nalang ako at agad na hinagilap ang mga papeles at agad ng lumabas.
Dumiretso ako sa cubicle ko at agad na tinapos ang mga ginagawa ko kanina pa marami akong tinawagan at Naging maayos nman lahat.
YOU ARE READING
Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓
Teen FictionAng pilosopong Hinde mo aakalaing mamahalin mo at ang Beast na hinde mo akalaing mamahalin mo