Nagising ako Sa masarap na pagkakatulog Nagkusot na muna ako Nang Mata at Napangiti.
Naligo At nagbihis na muna ako bago bumaba at Naabutan ko naman ang dalwang magkasintahan Na sobrang Sweet sa isat isa.
"Ano Ba hanz Tama na Nga!" Saad ni Ryan at Hinampas si Hanz.
Nakasilip Lang ako sa pinto nang kusina at Bahagyang natawa sa kakulitan nang dalwa.
"Bat Ba naglalambing lang Ako" ani Hanz at kiniliti Ulit sa Ryan.
Natawa Nman ako nang malakas kaya Tumigil Yung talaga sa pagkukulitan at napatingin sakin.
"Good Morning Ally" bati Ni hanz.
"Good Morning Sweet Nyo ah Sana all Talaga ano?" I Chuckled.
Tumawa rin nman ang dalwa at Umiling nalang.
"Kumain Kana riyan Ally Nakapagluto nakami" ani ryan at umupo sa upuan.
Ngumiti ako At Tumango Nalang.
Uupo Na sana ako Nang Bigla kong Maramdaman ang pagsakit nang tyan Ko sa Sobrang sakit para binibiak Ito.
"Ryan Ahh Ang Sakit Manganganak Na ata ako!!" Taranta kong sabi at Agad naman lumapit ang dalwa.
"Hanz! Ihamda mo Ang sasakyan!" Utos ni Ryan at Agaran nman tumakbo si Hanz palabas.
Huminga ako nang Malalim at Pinapakalma ang sarili.
Sumakay kami sa Sasakyan Ni Hanz at agad nyang pinaharurot ang Sasakyan Papunta sa Hospital.
Nakarating ako Doon at Naginhale at exhale Pilit ni Ryan na pinapakalma ako at Agad naman Akong Inasikaso nang Mga Nurse.
Ilang minuto ang lumipas Ay nakahiga nako at Marami nang Nurse at dalwang doctor ang nakita ko.
"Ms.Mortel Huminga ka nang Malalim" ani Doctor.
Huminga ako nang malalim at nagbuga Rin agad ang Sakit na talaga!.
"Now Iri Miss Iri!" Saad nang doctor.
"Uhhhhhh!~" pagiri ko.
"Isa pa Iri!" Saad nang doctor at Ramdam ko na ang paglalukay sa loob ko.
"Uhhhh!!" Pagiri ko pa.
Ilang Iri ang ginawa ko at Napangiti nalang ako nang marinig ang Pagiyak nang isang bata.
Hinde ko na alam kung anong saya ang mararamdaman ko ngayon nakalabas na ang baby ko At Masigla syang umiiyak ngayon.
Napatulo nalang ang luha ko at Napahinga nang malalim.
Pangako baby Papalakihin kita nang maayos pangako ko yan Sayo.
Everything went Black.
YOU ARE READING
Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓
Teen FictionAng pilosopong Hinde mo aakalaing mamahalin mo at ang Beast na hinde mo akalaing mamahalin mo