Umuwi ako agad nang makapagusap kami ni Sir Haze Hinde ko na sya muling nilingon nang makalabas ako sa opisina nya.
Pilit kong sinabi sa kanya na wala lang sakin yung nangyare samin pero bakit bumabagabag parin sakin iyon kung wala lang talaga?.
Nalinis ko nalang ang condo unit Ni ryan at nagpahinga na sa sofa pagkatapos naabutan ko namang bumukas ang pintuan at niluwa nito si Ryan.
"Oh Kamusta ka dito may pagkain pa ba?" He asked.
"Meron pa naman pero ako na ang bahala doon Ikaw anong ginagawa mo rito?" Tanong ko.
"Well Baka nakakalimutan mo akin tong condo Hahaha" he chuckled.
Umirap nalang ako well tama nman sya kanya nman ito.
"Pumunta lang ako kase may ibabalita ako hihihi" malanding saad nya.
"Ano naman Mga boylet mo ba?" I asked.
"May Gwapo Akong katrabaho sis Shit Ang Gwapo sobra Subukan mo dumalaw sa office ko at Baka Malaglag din ang panga mo kapag nakita mo sya" aniya.
"Hmmm Sino?".
"Si Hanz" Tipid nyang saad.
"Hanz? Parang Kamay?" Tawa tawa kong saad.
"Tseh!.. Ang gwapo kaya tinatanong ko nga kung napatol sya sa kagaya ko Well Ahhhhh!!" Tili nya kaya agad akong nagtakip nang tainga dahil sa kaingayan nya.
"Pumapatol dw sya shet namawis talaga ko dun Sis tapos Nung Mga nakaraang araw Kaya hinde ako madalas napunta rito magkasama kami" pagpapatuloy nya.
Kumunot nman ang noo ko.
"Oh tapos?" Paguusisa ko.
"Yun na nga Ahhh!! Pinagpapawisan na nman ako!" Tili ulit nya.
Mas lalong kumunit ang noo ko sa sinasabe nya.
"Nagulat nalang ako na sabi nya kung pwede ba dw manligaw tapos ayun sabi ko Oo hihihi" malanding saad nya.
Namilog pa ang mata ko sa sinabi hinde ako makapaniwala.
"Totoo? Baka nman Nagiimbento ka lang ha?" Naningkit pa ang mata ko habang tinititigan sya.
"Hinde noh Totoo un tapos hinawakan pa nga ang pwet ko at pinisil" tumawa nalang ako nang sinabi nya iyun.
Well Maganda nman tong best friend ko Hinde halata sa kanya na bading kase gwapo na Maganda hahaha.
"Basta Sis kapag kami na Pupunta kami dito papakilala ko sya" aniya.
"Sige ba!" Usal ko.
Tawang tawa parin ako nang Umalis na si Ryan puro kalokohan ang sinasabe nya nang umalis na sya kaya nabagot rin ako agad dahil Syemore ako nalang ulit magisa rito.
Kumain nako nang mga Ala syete na nang gabi At agad naring natulog kalaunan.
At buti nalang hinde namin napagusapan si Sir Haze at baka kung ano pang maisagot ko Bwisit eh!.
YOU ARE READING
Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓
Novela JuvenilAng pilosopong Hinde mo aakalaing mamahalin mo at ang Beast na hinde mo akalaing mamahalin mo