Chapter 13

584 30 0
                                    

"Good morning Sir" bati ko nang makarating ako sa kanyang Opisina.

"Morning" tipid nyang sagot Hindi man lang ako nilingon.

Samantalang kapag Papasok ako kulang nalang mabali ang leeg kakasunod ng mata.

"Sir Gusto nyo pong kape?" Takong ko.

"No" mariin nyang saad.

"Okay" saad ko at agad nang nagbabad sa harap ng laptop.

Bale dalwa ang ginagamit ko para sa mga kanyang Kameeting or Schedule Laptop kapag may mga kailangan Iemail pero minsan gamit din nman computer Pero mas madalas ang computer kase Dun ko minsannalalagay ang schedule nya.

Yun nalang ang pinagkaabalahan ko At Tuwing sumusulyap ako kay Sir Haze ay ganun parin ang Tayo nya ni hindi man lang ako nililingon? Anyare sayo?.

Sumimangot nalang ako habang nagtatype at Nabigla nalang ako nang may biglang tumawag.

Agad kong kinuha ang cellphone ko sa bag at sinagot.

"Hello" saad ko sa kabilang linya.

"Hi Ally Pwede ka ba mamaya?" Si Waiver.

"Oh Saan yan? Baka may Work ako mamayang gabi" saad ko.

"Edi dun nalang sa pinagtatrabahuhan mo para makasama karin namin" he said.

"Oh Sure sure Basta Ba libre nyo" tawa tawakong saad at Lumingon ng konti kay Sir at Natigil naman ito sa pagbabasa siguro nakikinig.

Chismoso din ang lalaking ito ano?.

"Oo Ba basta sumama ka Wait ka namin i love you" ani waiver at pinatay ang tawag.

"Baliw haha I love you too" saad ko kahit na patay na ang tawag.

Best friend na kami ni Waiver noon pa at hanggang doonnalag iyon sweet naman kami sa isat isa pero hinde na un lalampas pa doon Nagailoveyou sya sakin at nagailove you too din ako pero wala lang yun as magbestfriends lang talaga.

"Oras nang trabaho wag puro landi" cold na saad ni Sir kaya napaayos agad ako nang upo.

"Sorry Sir" saad ko.

"May Kai love youhan ka pa ha? Magtranaho ka na jan saka na mag cellphone!" Mariin nyang saad.

"O-opo magtatrabaho na nga" saad ko.

Bumaling nalang ako sa laptop at Nasira na ata magandang mood ko ngayon.

Bat ba ang pakialamero ng isang Ito? Ang chismoso masayado pero well aaminin gwapong chismoso kamo Hahahaa baliw nako.

Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓Where stories live. Discover now