Matapos ang meeting ay magaalas sais na akala ko kaming dalwa lang ang magdidinner Yun pala kasabay namin Ang mga kameeting nya bwisit.
Assuming ba ko masyado? Well hinde nman nya kase sinabi na kaming dalwa lang ang sabi nya Sabay na kaming magdinner hayss ano ba itong iniisip ko!.
Pumasok kami sa Sasakyan at hindi na mumling nagsalita masyado ata akong nagaasume haha siraulo talaga ko Dammit!.
Nakarating kami doon ay nandun na ang mga kameeting nya at nagtatawanan na umupo kaming dalwa nasa tabi nya ako at ang isa kong katabi ay isang matipunong lalaki Na kulang nalang ay kulnitin ako dahil tingin ng tingin.
"Kain ka pa Miss Kokonti pa naka kain mo oh" saad nung lalaking katabi ko.
"Ah Hindi Na sadyang konti Lang ako kumain eh" saad ko.
"Ganun ba kaya pala ang Sexy mo" saad nya at pinasadahan ng tingin ang buong katawan ko.
Nanigas nman ako sa kinauupuan ko dahil sa sinabi nya.
Mukhang manyak ang isang toh ah? Open Minded naman ako pero Ayoko sa lahat yung binabastos ako!.
"Ah ganun ba haha" awkward kong saad.
Hinde na ko muling bumaling sa kanya bagkus ay tumingin nalang ako Sa mga Kameeting ni Sir Haze na Busy sa paguusap kasama si Sir Haze.
Nang matapos nakaming lahat sa pagkain ay isa isa nang nagpaalam ang mga matatandang kameeting ang hinde pa ay yung lalaki at kaming dalwa ni Sir Haze.
Tumayo na ako at kinuha ang bag ko at kasabay kong tumayo yung lalaki kaya napatingin so Sir Haze sakin.
"Sir Aalis nako" pagpapaalam ko.
"Hatid na kita Miss" saad nung lalaki at nabigla ako nang Hawakan nya ako sa baywang kaya agad ko itong pinalis.
"Ay hindi na kaya ko nman umuwi magisa Salamat nalang" i said.
Hinawakan nman nya ko sa braso.
"Hahatid na kita Miss Gabi na at baka may mangyare pa sayo" aniya.
May mangyare sakin? Baka kapag ikaw naghatid sakin lalong may mangyareng masama sakin!.
"Hephep Hinde na kailangan Bryan Ako ang maghahatid sa kanya" Si Sir Haze.
Agad akong bumaling sa kanya at nakatayo na pala sya.
"Ah Ganun ba Sige Kung ganun alis nako" saad nung bryan at agad nang umalis.
"Mukhang may balak na masama sayo un" Sir Haze said.
"Medyo masama nga tingin ko dun" saad ko.
"Hahatid na kita at baka abangan ka pa nyan jan" aniya.
"Hinde na Sir kaya ko nman umuwi" giit ko.
"Hindi rin pwede boss moko dba kaya hayaan moko" giit din nya.
Hindi nako umimik nagkus ay tumango nalang ako at agad narin kaming tumulak para umalis.
Sumakay kami sa kanyang sasakyan at agad nang nagseatbelt Mahirap na eh Baka mapano pa kami.
Isang oras ata ang naging byahe dahil medyo malayo layo ang naging venue nung meeting naniyon sa condo ko at hindi ko alam kung paano nalaman ni Sir ang condo ko.
"Thank you Sir" saad ko at hinawakan ang seatbelt para alisin kaso ayaw matanggal.
Sinubukan kong pang tanggalin pero Ayaw talaga.
"Hindi mo ba matanggal Ako na" He said.
Agad nyang hinawakan ang seatbelt ko at hindi ako huminga nang malapit ang kanyang mukha sa mukha ko Shit Mamamatay ako lumayo ka!.
Nakahinga nman ako nang maluwag nang matanggal na nya.
"S-salamat Sir" saad ko at agad nang binuksan ang pinto nang kotse.
Naglakad nako at didiretso na sana sa elevator pero bago un ay lumingon muna ako kung nakaalis na sya pero hinde pa.
Bakit ba ko kinskabahan? Hindi ko alam kung bakit.
Nagmadali nakong pumasok sa elevator at bago magsara ay nakita ko nang umalis ang kayang sasakyan kaya nakahinga nako ng maluwag.
Thank you! Hinde ko na talaga alam kung bat ganito!.
YOU ARE READING
Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓
Teen FictionAng pilosopong Hinde mo aakalaing mamahalin mo at ang Beast na hinde mo akalaing mamahalin mo