"Naku sinabi mo pa Alam mo nung May Secretary pa un bago pa ikaw palagi nya lang sinisigawan at Kaya ayun Nagresign na hindi na dw kinaya ang pagsusuplado ni Sir" saad ni Charm habang nasa counter kami.
Pinaguusapan lang naman namin Si Sir Haze Habang nagseserve kami ng Mga order At kinukuha nman ni Basty.
"Sinisigawan nya din ako Pero Wala lang nman sakin un" saad ko.
"Naku Buti kapa nga eh Naka kaya mo yung ugali nya at infairness ha Naisama ka pa pala nya sameeting nya nung Last week" ani charm.
"Oo sabi nya eh" i said.
"Pero Kita mo ba yung mga babae nyang dinadala sa Office nya Tapos Kala mo kulang nalang talaga gumawa sila ng kababalaghan sa office grabe talaga minsan naabutan ko pa un dun na Muntik nang maghubad ang babae Hahahaha" saad nya at napangiwi nama ako.
Kainis Wala naman akong karapatang mainis pero bakit naiinis ako Bwisit!.
"Oh bat natahimik ka wag mo sabihing hindi mo nakitang ganun?" Dagdag pa nya.
"Hinde ah nakita ko na nung unang pasok ko pa nga lang May babae na Haha" awkward kong saad.
"Sabi sayo eh. Oh Un na pala mga hinihintay mo Un oh hinahanap kana!" Saad ni Charm at iniwan ako sa counter.
Luminga linga ako at Hinanap kung sinong Tinutukoy nya Yun pala Sina Waiver Naipakilala ko nadin kase Si Charm Sa kanila.
"Hey Prettyng Waitress!" Maligayang bati ni Waiver sabay high-five sakin.
"Heh Ano na Libre nyo ko sabi nyo!" Saad ko at Nagngiti naman ang dalwang kupal sa likod ni Waiver.
"Kamusta ang trabaho mo rito Ally?" Si Mike.
"Ayus naman Medyo malaki na ang naiipon ko" saad ko.
"Naks Kelan ka Uuwi sa batangas?" Ani lorin.
"Hindi ko pa alam pero pagpapaplanuha ko pa" i replied.
Tumango nalang sila at agad na nagorder ng tequila kaya binigyan ko na.
"Yuhoo Masarap din nman pala tumambay dito eh Lalo pat kumpleto tayong apat!" Saad ni Mike.
Tumawa nalang kami at Uminom nang shots.
Nagpaalam ako sa manager kung pwede nakong tumambay at pinagbigyan nman ako neto kaya Mas lalo pa kaming nagtawanan nina Waiver nang nasa dancefloor na kami.
"Party Party Yuhoo!" Sigaw ko at sumayaw.
Nakakaramdam nako ng pagkahilo pero Hinde ko na inintindi bagkus ay sumayaw nalang ako nang sumayaw.
Naramdaman ko ang pagkapit ng isa sa baywang ko at naramdaman ko ang paghinga nya sa may leeg ko.
Napapikit ako At sinayawan nalang yung kung sino ang nasa likod ko.
Uminom pako nang maraming shots at Hindi ko na malaman kung aong mga gagawin ko sobrang hilong hilo nako at gusto ko nalang magpakasaya.
Sinasayawan ko parin ang lalaking nasa likod ko na habanggang ngayon ay nakahawak sa bewang ko Kung saan saan na pumupunta ang kamay nya at nagiinit ako hinde ko alam kung bakit.
Hanggang sa lumingon nako sa lalaki at hinde ko maaninaw kung sino sya malabo na ang paningin ko.
Kinalabutan nalang ako nang nilapit nya ang labi nya sa tenga ko.
"Miss Pretty Can i kiss you" He said i a husky voice.
Tumawa ako at Ako na ang unang humalik sa kanya.
Hanggang sa lumalim ang halikan namin at ramdam ko na ang bukol sa kanyang pantalon.
Natawa ako nang maramdaman ko yon pati rin sya.
Hinila nya ko palabas ng bar at hindi ko namalayan na Naisakay na nya ko sa sasakyan at natulog nalang ako doon.
YOU ARE READING
Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓
Teen FictionAng pilosopong Hinde mo aakalaing mamahalin mo at ang Beast na hinde mo akalaing mamahalin mo