Chapter 39

688 31 0
                                    

Lumipas pa ang mga araw ay nanatili kami sa bahay buti nalang at palaging bumibisita sina Tiya azon at minsan sina Ate Wemcy kasama ang tatlo kong Maiingay na kaibigan.

Halos mangisay naman sila sa kilig habang kinekwento ko ang mga nangyare samin ni Haze kase Gusto dw nila malaman kung san ko Napulit tong Si Haze.

Grabe yung Napulot dba? Ako dapat yung sabihan na napulot lang eh!.

"Ano ba kayo ang ingay nyo maiingayan Si baby Haiden!" Saway ni Lia Kina Jinkie at Manilyn.

"Ayus lang Yan Dba baby" Saad ni Jinkie at nilaro ang kamay ni Baby.

Natawa nalang ako sa tatalo dahil ang kukulit kung hinde ko lang mga kaibfan ang mga ito baka pinalabas ko na sila haha.

"Wife Eto Na ang meryenda" boses Ni Haze ang narinig ko kaya agad akong napabaling sa may pinto.

Inutusan ko kase syang bumili nang meryemda para sa tatlo at sinunkd nman nya Kaso Baka Nga lang nandun si Kathy Itatanong ko nalang mamaya.

Hinanda nya sa lamesa ang Mga binili At Agad naring kinuha si Baby sakin at kinarga.

"Kumain kana muna riyan Ako muna kay baby" Aniya at nilaro si baby habang Buhat buhat nya.

Tiningnan ko ang tatlo na ngayon ay Kulang nalang tumulo ang laway kakatitig sa Magiging Asawa ko.

"Huy Tama na yan Gwapong Gwapo kayo riyan? Magmeryenda na tayo" saad ko at agad nang binuksan ang coke at sinalinan ang mga baso.

"Ikaw ba nman magkaroon nang Asawa Na ganyan Kagwapo at kayaman hinde kaba makakatitig nang At hinde ba tutulo laway mo?" Bulong bulong sakin ni Jinkie.

Inirapan ko ito at umiling.

"Pagmamahal ang kailangan ko hinde pera at itsura" diretsahan kong sagot at pinagmasdan si Haze na nilalaro parin ang anak namin.

Totoo nman ang sinabi ko pero Oo nung una itsura agad ang napansin ko sa kanya pero Nung Minahal ko sya Pagmamahal Na ang mga gusto ko.

Nang maghapon na Ay Umuwi Na ang tatlo at Kami nman ay kakatapos lang kumain at nanood nalang nang Tv.

Buti nalang at Medyo Antok nadin si Baby kaya Pumuntana kami sa kwarto at pinatulog Na sya.

Nang makatulog Na Ang anak namin ay naligo nako at nag bihis Hinde ko nman inaasahan nA pupunta rin pala si Haze sa Banyo Kaya pag bukas ko Agad syang Tumambad sakin.

Iiwas na sana ako nang harangin nya ko at Siniil agad nang halik.

Hinde nako nakalaban dahil sobrang hina na ang tuhod ko Dahil sa halik nya.

Gumanti nalang ako sa halik nya at ramdam ko na ang mga kamay nyang gumagala sa katawan ko.

"Ah."daing ko nang maramdaman ang kamay nya sa gitna nang hita ko at minamasahe na nang kanyang daliri Ang loob ko.

"Ang sarap talaga pakinggan Nang mga daing mo Wife" aniya.

Napakapit naman ako nang mahigpit sa braso nya nang tinatlo nya ang daliri nya roon.

"Ah Ah Haze" hinde ko na makilaa ang boses ko.

Habang tumatagal ang ginagawa nya ay sobrang nanlalambit na ako.

Hinalikan nya ko sa leeg at napapadaing nman ako nang sobra habang pinaglalaruan nya ang nipple at ang pagkababae ko.

"Haze Si baby Baka mahulog roon" saad ko at napapikit nang diniinan nya ang daliri nya roon.

"Nilagyan ko na ang mga unan at kinumutan ko na nang pula Wife" aniya at kinalas ang kamay nya.

Napakurap ako at pinagmasdan sya.

Hinalikan nya ko ulit at minasage ang dibdib ko Hinde ko na alam ang gagawin ko Dahil sa daming sensasyong nararamdaman.

Unti-unting nyang binaba ang pang ibaba kong suot at naramdaman ko rin ang pagkalas nang kanyang seat belt at Agad akong napatingin roon.

Napakagat labi ako nang makita ang kabuuan nya tulad noon hinde parin nagbaago.

Unti unti nyang ipinasok iyon sakin at Dahan dahan gumalaw.

Hinalikan ko nalang sya kasabay nang pag galaw nya.

"I-i love you Wife Ah" daing ni Haze.

"Ah I love you Too Haze" saad ko at sumabay sa paggalaw nya.

Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓Where stories live. Discover now