Dalwang linggo ang lumipas ay Hinde parin nagbabago ang pakikitungo ko kay Sir Haze Hinde ko na sya inaasar at iniinis. tapos ngayon sya naman ang lapit ng lapit tapos binubwisit ako.
Nahawa na ata sakin noon?.
"Ally Yung mga Papeles Ibigay mo nalang sakin mamaya tapos Pumunta ka rito Mamaya May paguusapan tayo" ani Sir Haze.
Kumunot ang noo ko at tinaasan sya nang kilay.
"Anong Paguusapan Sir?" Tanong ko.
Ngumisi lang sya at Tumawa nang nakakaloko.
Tsk Eto na nman sya!.
Tumalikod nako at lumabas nang Office nya alam ko na ang mga sasabihin nya bwisit.
"Sorry Baby Naistress si Mommy Bwisit yung daddy mo" bulong ko sa sarili ko nang Nakaupo nako sa upuan ko sa cubicle ko.
Inayos ko nalang yung mga papeles nyang Hinde pa naaayos sa isang folder kaya yun nalang lahat nang ginawa ko Hinde naman nakakapagod kaya ko Pa naman.
Lumipas ang Ilang oras ay nakatapos narin ako sa mga pagfofolder ko kaya Agad nakong pumanhik sa office ni Sir Haze at naabutan ko syang nakangiti at Nakatulala.
Ano kayang iniisip nito at tuwang tuwa yata?.
"Eto na Sir" sabay abot ko nang mga folder at ibinaba sa Table nya.
"Salamat Ally" aniya.
Tumango nalang ako at Tatalikod na sana nang Hawakan nya bigla ang kamay ko.
Maraming kuryente ang bumalot sa katawan ko nang Hawakan nya ang palapulsuhan ko At natigil talaga ako roon.
"Ally..." Mahinang sambit nya.
Hinde ako lumingon Ayokong lumingon!.
"Ally May Gusto lang akong sabihin Makinig ka" aniya.
Hinde parin ako lumingon at hinde rin ako umimik ayokong makinig.
"Ally... Please" pagsusumamo nya.
"Ano bang sasabihin mo Sabihin mo na at may gagawin pako" mariin kong saad habang hinde parin sya nililingon.
"Uhm I think I'll Like You" he said.
Natigil ako at Naramdaman ko nalang ang pagtulo nang luha ko.
I think i like you? Haha Nakakatawa dba?!.
"Haha Wag mokong biruin Sir Hinde ako Gaya nung mga babaeng Naikama mo na Hinahangad ka agad" saad ko.
Hinde parin ako lumingon at agad na pinalis ang luha ko.
"Pero Ally Mahal na Ata kita" aniya.
Natigil ako lalo at mas lalong tumigil ang mundo ko nang pumasok si Lea.
"Ohh Sorry Nakakaistorbo Ba ko?" Ani Lea.
Hinde ako umimik at hinde rin umimik si Sir Haze Kaya inunahan ko na.
"Sorry Pero Aalis nako Sir Haze Sorry Pero Hinde kita Gusto at lalong hinde kita Mahal kase May Mahal nako!" Mariing saad ko at agad na nagmartsa palabas nang Office nya.
Ang sakit sakit Iniiwas ko na ang sarili ko noon Tang ina ka Sir Haze Bat Pati ako Nabihag mo!!.
At Yung Mahal ko na ngayon Yung Anak mo Na nasa sinapupunan ko Sya nalang Sya nalang yung Taong mamahalin ko Ngayon kase hinde ikaw Hinde ka pwede sakin May fiancee ka At Magmumukha Lang akong kabit kung ipipilit ko sayo ang sarili ko Tsk Tanga tanga Mo Ally Bakit ka ba bumigay sa lalaking un?!.
Bumuhos ang mga luha ko Nang makarating ako sa condo mabuti at naroon si Ryan Kaya Sya nalang ang naging sandalan ko.
Ayoko Nang ganito Hinde ko Talaga ipapaalam na May Anak ka sakin Hinde mo malalaman kung nasan ako Akala mo naman maniniwala akong mahak moko? Playboy ka nga beast Pa! Napakawalang hiya mo!!.
Nagpahinga nalang ako Sa mga oras na iyon kase ang sakit sakit talaga Hinde ako naniniwala sa mga sinasabe nyakase Alam kong playboy sya at saksi ako roon Ilang babae na ang nadala nya sa opisina nya at naabutan kong kahalikan nya at para saan pa kung maniwala ako dba kase hinde naman kapanipaniwala!.
YOU ARE READING
Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓
Novela JuvenilAng pilosopong Hinde mo aakalaing mamahalin mo at ang Beast na hinde mo akalaing mamahalin mo