Chapter 25

599 30 0
                                    

"Uuwi ka ba ngayon bakla?" Si ryan na katawagan ko ngayon.

Nasa loob nako nang bus at naghihintay nalang na mapuno.

"Oo nga uuwi ako at sabi naman nang doctor Wag lang dw ako masyado magpagod tsaka kapag magdadalwang na si baby magreresign na ako kapag halata nang buntis ako" direderetso kong saad.

"Basta Magingat ka ha Ngayong buntis ka Wag ka nang magpagod Okay hihintayin kita sa condo Nandito ako" aniya.

"Sige Salamat Bakla" saad ko at pinatay na ang tawag.

Natulog nalang ako sa byahe at nagising nalang ako nang may nagtatawag na konduktor kaya agad ko nang kinuha ang mga gamit ko at agad nang bumaba.

Naghanap ako agad nang taxi at Nakasakay dinnaman ako agad Kaya mabilis din akong nakarating sa condo.

"Bakla!!" Sigaw ni ryan nang makapasok nako sa condo.

"Wag ka nga sumigaw Maiingayan ang baby k–" natigilan ako nang makita si Hanz na nakaupo sa sofa.

"Buntis ka Ally?" Tanong nya.

Hinde ako nakaimik pahamak talaga tong baklang ito hinde man lang sinabi na may bisita pala!.

"Oo buntis sya Kaya Quite Kalang Babe ha wag mo ipagsasabi lalo na sa Ama" si ryan.

Pinandilatan ko naman sya nang mata at agad naman syang nagpeace sign.

"Pano yan sinong tatayong ama kung ayaw mo ipaalam kay Haze?" si Hanz.

"Basta ako na ang bahala Ayokong malaman nya" saad ko at agad nang pumasok sa kwarto.

Hinde na nman ako kinulit nang dalwa kaya nagpahinga nalang ako.

Nagising ako nang Alas syete na nang gabi Kaya naisipan ko nang magluto kase baka malipasannang gutom ang baby ko.

Kumain nako at Naligo Nilibang ko nalang ang sarili ko sa panonood nang Tv at buti nalang wala yung dalwa rito sa sala siguro nasa kwarto baka gumagawa nang baby ang dalwa Well May Mabubuo Nga naman kung Saan iyon Ipuputok sa Pwet Hahaha Siguro Magiging Ninang ako Nang Mabubuo nilang Taeng dalwa.

Natawa nalang ako sa iniisip ko at umiling.

Habang patuloy akong Nanonood ay Bumukas ang pintuan kaya agad akong bumaling doon at Namilog pa ang mga mata ko sa nakita ko.

"Namiss kita bat hinde ka na naman pumasok kanina!" Usal ni Haze at niyakap ako.

Weird? Baka naman akala nya si Lea ako.

"Sir Baka Namamalikmata kayo hinde po ako si Lea or Kung sino Man Sa.mga babae nyo haha" awkward kong saad Naguguluhan kase talaga ko.

"Ha hinde Ah San ka galing?" He asked.

"Wala Po Namasyal Lang Sir Ah Sir Alis na po kayo kailangan ko nang magpahinga" saad ko.

"Ah Ganun Ba sige" anito at umatras na.

"Salamat sa pagbisita Sir Alis na!" Mariin kong saad.

"Aalis na nga" saad nya at lumabas na nang Pinto kaya agad ko nang sinarado at napatakip nalang sa mukha.

Miss? Miss mo mukha mo Hinde mo ko babae Kaya wag mokong mamiss tang ina ka!.

Hinde nako muling nagisip pa nang kung ano at agad narin akong natulog Baka mapano si Baby kapag kung ano anong iniisip ko eh.

Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓Where stories live. Discover now