Epilogue

1.1K 52 1
                                    

Nakangiti lang ako habang Hinihintay ang pagpasok nang babaeng Minahal ko Noon pa at Hanggang ngayon.

I Was amazed When I met her Siguro Dahil sa taglay nyang ganda.

Nasa office lang ako noon at Kasama si Lea at nabigla ako nang may biglang pumasok.

"Lea You Can leave now" I said at tinitiganang bagong pasok sa office ko.

Hinead to foot ko pa sya At Napalunok nalang nang laway dahil sa kinis at kagandahan nya.

"Who are you Miss? At Kailangan mo rito?" Tanong ko sa kanya at humilid sa Swivel chair ko.

"Im your New Secretary Sir" saad nya at Ang ganda nang boses nya.

Nagulat ako roon at hinde na pinahalata kase nakakamngha lang ang ganda nya at lalo na ang boses nya parang hinihele ka.

Pero hinde ko yun pinahalata at Sinamaan nalang sya nang tingin.

"Secretary huh? Tapis maglileave din agad Hindeko na kailangan nyan Umalis kana!" Mariin kong saad at Hinde ko nman talaga gusto na may secretary pa pero parang gusto ko syang maging secretary.

Simula noon Ay Hinde ko inaasahan na Sobrang kulit at ang pilosopo pala nya Napapatawa nya ko kahit na sa mga salita nyalang at Unti unti nang nahulog ang loob ko sa kanya.

Tumulo ang luha ko habang tinitingnan syang naglalakad na ngayon sa Red Carpet Sa Beach Ang Gusto nyang kasal kaya Syempre Un nadin ang nagustuhan ko.

"Bakit Mabango Ba utot mo? Lahat naman tayo Mabaho ang utot" aniya at humalakhak nang tawa.

Actually Sobrang Tumatawa na talaga ako noon pero Syempre hinde ko pinahalata at pilit parin syang pinapalabas.

"Lumabas ka nga Nakakahiya ka" pilit ko paring Tinatago ang ngiti sa labi ko at tumalikod nalang para hinde nya mahalata.

Sobrang Ang Saya nya kasama Palagi syang pilosopo at Nagbibigay Ligaya sakin Hinde ko alam pero sobrang humahanga talaga ako sa kanya.

"Be Mine Baby~" saad ko habang pinaglalaruan ang nipple nya.

Lasing na lasing na sya Kaya sinubukan kong kunin sya Nakitako kaseng May mga umaaligid namga lalaki sa kanya kaya naisipan kong angkinin na sya ngayon para hinde na sya mawala pa sakin.

"Sir Haze?!" Nanlaki ang mata nya nang makita ako na Nakapatong sya at Naipasok ko na ang pagkalalaki ko sa pagkababae nya.

Ngumiti ako.

"Shhh Dba sabi mo Kapag Nasimulan na dapat tapusin" saad ko at agaran nang gumalaw.

Napapikit naman sya at wala nang nagawa puro daing lang ang narinig ko sa buong Kwarto at Nakatulog na kami pagkatapos.

Hanggang sa Nalaman kong Nabuntis ko pala sya.

"Hanapin Nyo!! Gusto kong mahanap nyo sya!" Sigaw ko sa loob nang opisina habang Kausap ang mga tauhan ko.

Nang umalis sila lalo akong Nagwala.

Nakakainis! Bakit kailangan nya pang lumayo sakin? Pananagutan ko naman sya at Isa pa mahal ko din nman sya pero ako ba mahal nya?.

Simula nung sinabi sakin ni Ryan na Nanganak na si Ally agaran akong pumunta sa batangas at hinanap muli sya hanggang sa makita ko na ang Ospital na iyon.

Tulog pa sya at tumulo nalang ang luha ko nang makita ang anak namin.

Sobrang kamukha ko sya at Hinde Nalalayo Ang mukha nya sa mukha ko kaya Alam ko nang ako talaga ang Ama nya.

Ngumiti ako nang Makalapit na sya sakin At hinawakan ko na agad ang kamay nya.

Pumunta kami sa Harap Nang Pari at Sinimulan na ang Seremonya.

"King Haizen You May Now Kiss Regailyn Allyson" ani ni Father.

Agaran kong siniil nang halik si Ally At ngumiti naman sya.

"I will Always love you Ally" saad ko.

"I will always love you too Haze" aniya.

The End....

A/N: Thank you Very Much!! Mga Kinses Maraming salamat sa mga bumasa Thank you❤️😚

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓Where stories live. Discover now