Chapter 32

604 26 0
                                    

Ngayon Ang ika Walong buwan kong pagbubuntis Ang bilis nang araw at Buwan Baka Mamaya or bukas ay manganak nako pero sana ay Makumpleto Na muna ang Buwan bago ako manganak At guato kong maging healthy ang anak ko sa sinapupunan ko kaya Umiinom nako nang mga vitamin at kumakain nang mga masusustansyang pagkain.

Nakakatuwa lang pagmasdan ang tyan ko kase bilog na bilog na ito At halatang halata na buntis ako.

Tumawag rin si Ryan kaninang Umaga at Nakipagkamustahan Sa susunod na buwan raw ay bibisita silang Dalwa ni Hanz dito at Aalalayan ako kapag nanganak ako.

Ang babait talaga nang mga kaibigan ko parati silang nanjan para sakin.

Makatapos akong maligo at kumain ay nagbihis narin ako nang pangbuntis na dress Napangiti nalang ako sa harap nang salamin habang tinitingnan ang Katawan ko.

Lumabas ako nang bahay at agad ko naring isinara ang bahay at naglakad lakad na papunta sa bayan.

Ilang minuto ang lumipas ay nakarating na ako at Buti ay May Mall rito kaya Makakapaggala pa ako at makakapamili pa nang kung ano ano.

Pumasok ako sa isang Accessories store at Tumingin tingin roon nang mga magagandang bracelet may Bracelet pang tatlo roon Isang mallit at dalwang malaki siguro sa pang family iyon.

Napangiti ako at agad ko iyong binili Sinuot ko agad yung akin at Itinago yung dalwa Wala pa nman si baby at wala rin ang daddy nya at hinde ko alam kung mabubuo Ba kami or Ano.

Siguro Kapag bumalik ako sa manila Habang dala ang anak namin baka isang araw ay malaman ko nalang na Kasal na pala sila ni Lea at wala nakong Balita sa kanya hinde narin sya nagtetext or tumatawag kaya hinayaan ko na.

Mahal ko Si Haze pero sa ngayon Etong Baby na muna namin ang mamahalin ko Ayokong maging desperada kung ipipilit ko sa kanyang panagutan ako.

Malay ko ba kung May Anak narin Si haze kay lea dba? Ilang Buwan nako rito at hinde ko na sya nakikitakung anong mga ginagawa nya Siguro Balik na nga ulit sya sa dati yung maraming babae at Kung ano ano pa.

Tumulo nalang ang mga luha ko at agad ko iyong pinalis Nakakainis Bawal akong mastress eh Kung ano ano pa iniisip ko.

Pumasok nalang ako sa Isang Resturant At Kumain Buti nalang at hinde maselan sa pagkain ang baby ko Kaya hinde ako naduduwal Kapag kumakain ako.

Umalis narin ako Pagkatapos Kong mamili nang mga Pagkain At para sa bahay naging Maayos naman ako pagkarating ko sa bahay Yun nga lang napagod ako at Agad naring nakatulog.

Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓Where stories live. Discover now