Chapter 9

709 35 0
                                    

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na ngmumula sa Bintana Bumangon nako agad at tiningnan ang oras.

Its 6:00am In the morning Buti nalang at maaga pa makakapagayos pako ng mabagal.

Nagluto na muna ako ng almusal ko at Tinext si Ryan kung Kelan ulit sya makakapunta dito Pero hinde nman dw sya pupunta kaya hinayaan ko na.

Pagtapos kong kumain ay agad nakong naligo at nagtoothbruah nahanda ko narin ang susuotin ko at Formal dw dapat kaya Ang hinanda ko ay puting blouse at Pink na pencil skirt.

Nagbihis nako at naglagay ng konting make up simple lng nman ang make up kaya ayus narin maganda na nman ako Hahahaha Char.

Nang makarating ako sa office ni Sir ay naabutan ko pa syang busy sa pagbabasa sa isang folder hinde ko na sya inabala bagkus ay Dumiretso nalang ako sa Harap ng computer at chineck kung may roong mga nagemail doon.

"Hey Mamayang 10amang meeting ko Make sure na handa kana mamaya ha" Saad ni Sir kaya agad akong napaharap sa kanya.

"Opo sir handang handa na Ako kaya si Dora laging handa" sabay kindat ko.

Tumawa nman sya kaya tumawa nalang din ako.

Matapos kaming magusap sa mga gagawin dw sa meeting ay pinababa muna nya ako para bumili ng makakain nya Kaya ayun sinunod ko nalang.

Bumalik narin ako agad sa Office nya at inabot ang mga pinabili nyang pagkain.

"Thank you ikaw hinde ka kakain?" He asked.

Umiling nman ako agad at Dumiretso na ulit sa harap ng computer.

Hinde narin nman sya nagtanong kaya hinayaan ko na syang kumain.

Nang sumapit ang 10am ay ang agad narin kaming naghanda ni Sir Sabay kaming pumunta sa elevator at nanahimik nalang ako.

Awkward masyado Ewan kung bakit.

Pinagbuksan nya ko ng pinto ng kanyang sasakyan at kumunot nman ang noo ko.

Ganito ba sya sa lahat ng mga babae nya? Hinde nman nya ko babae kaya dapat wag nalang nya itong gawin.

Bumalik lang ang ulirat ko nang marinig ko ang buntong hininga nya.

"Baka gabi na matapos ang Meeting Kaya sabay na tayong magdinner" he said.

Natulala ako nang marinig iyon mula sa kanya.

Seriously? Niyayaya nya kong magdinner kasama sya? Seryoso?!.

Ms.Pilosopo Meets Mr.Beast✓Where stories live. Discover now