Walang nakasagot ng right answer sa Q9. Cause the answer is letter C. Actually meron pla, pero wrong yung reason. So not consider pa rin yun. Gome~ Sbai ko anman kasi sa inyo pagisipan nyo eh! tingin nyo magbibigay ako ng 5 pts kung hindi pagiisipang mabuti ang sagot? oh well.
Pero may nakasagot sa Q10! Yay! Clap! Clap! Bigyan ng jacket! Ahaha... jk. Corny, alam ko. Yung nakaBOLD na names sa scoreboard ang mga nakakuha ng right answer sa Q10.
SCOREBOARD:
itsmeDanatria - 2 pts
DanicaBorres - 2 pts
iel013/pmaLei - 1 pt
Lilo0424 - 2 pts
IreneMolina6 - 1 pt
misakokurihara - 1 pt
youandi26 - 1 pt
mintedmallow - 3 pts
marjhiie - 3 pts
WlajeahPichuxp - 3 pts
Altough nauna kay WlajeahPichuxp si itsmejennylyncorpuz pero may sobra kasi sa sagot nya. Kaya yun. Sorry!
Answer in Q10: Yung dalawang dove sa taas na may heart sa gitna! Yey!
Sa Author's Note ko na lang po sasabihin kung pano makukuha ng winners ang Soft Copy. at syempre dun nyo malalaman kung sino-sino makakakuha.
~Lyn
--------------------------------------------------------------------------------
Karla's POV
Naglalakad ako ngayon sa hallway ng school namin. Hays! Sa wakas, uwian na din. This school really bores me. Ewan ko ba sa ate ko kung bakit dito pa gusto magaral eh nandito naman yung worst enemy nya.
"Hey! Wait!" may sumisigaw sa likod. Hindi ko sya nilingon dahil impossible naman ako yung tinatawag nya, dahil may pangalan ako.
"I said wait."
Psh! Bat ba ang ingay nya?! Nakakainis ah! Nilingon ko yung nagsisisigaw at nakakita ng isang Senior na lalaki. (Senior, as in 4th yr highschool. Hindi Senior na matanda) he should set a good example! Kaya walang nararating ang Pilipinas eh. Leshe!
"Wait---"
"Yaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!"
~Bogsh!
I kicked him on his 'WhereItHurtsTheMost'.
"A----wwwwwwwwww." halos mamilipit na sya sa lapag habang hawak-hawak yung ano nya.
Psh! Tama lang sa kanya yan noh! Aba! Bat kasi sya nanghihila ng braso bigla dba? Eh hindi ko naman sya kakilala!
Infairness! May itsura si kuya ah! Ay! Stop it Karla! Kelan ka pa natutong lumandi ha?!
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...