Weird...

30.9K 210 101
                                    

Sa wakas nakapagUD din, sorry kung matagal ha! Btw, about sa mga humihingi ng soft copy nito, well, actually wala talaga tong soft copy, dahil na din sa TAMAD si AUTHOR at talagang WALA.

But I did something naman na din para mafullfil yun, but unfortunately, bilang lang ang makakakuha. You know, para iwas na din sa mga mangaaking, kahit naman po kasi hindi ganon ka sikat yung story ko pinaghirapan ko pa rin po ito, and If ever, ito ang first story na matatapos ko.

So here's the mechanics. We'll have a game. I will post a question on every remaining Chapter ng DayDreaming(para magkaclue na din kayo sa mga mangyayari). Ang unang makakasagot ng tama sa sagot ko gets 1 point. Kung madami naman yung questions ko, yung unang pinakmadaming tamang sagot ang makakakuha ng 2 points.

In the end of the story, ang makakakuha ng pinaka madaming points ang makaakkuha ng soft copies. Yes, COPIES! Kasi po yung 3 pinakamadaming points sila. So that's it! ^_^

Sorry kung mahaba ah!

~Lyn *-*

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Narrator's POV (F:Katie)

-Yeah! Sorry po ah! Pero natripan ko kasing magsulat ng story on this way of writing, sorry if you need to adjust you're selves. yung "F" po ibig sabihin nun focus, nakafocus yung narration dun sa name na nakalagay-

"Uwaaaaaaaaaaa!" Kanina pa naririndi si Renz sa boses ng mga katabi nya. sumama kasi sa date nila sila Valyn at Karla, actually pinilit lang naman ni Valyn si Karla.

[Flashback]

"Ikaw na! Ikaw nagaya sakin dito eh."

 

"Eh kasi baka magalit sila" :3

 

Napansin naman nina Katie at Renz ang kanina pang nagbubulungan na mga babae sa kabilang table malapit sa inuupuan nila.

 

Nandito kasi sila ngayon sa Starbucks, kumain muna sila tutal naman matagal pa bago magsimula ang panonoodin nilang palabas.

 

Nilingon iyo ni Katie dahil nasa likudan nya ang mga iyon.

 

O_O Nagulat naman sya sa nakita nya....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang dalawa nyang kapatid na nakacaps pa.

 

"A-anong ginawa nyo dito?"

 

"Ah... hehe. H-hi a-ate." awkward na bati ni Valyn kay Katie.

DayDreaming (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon