MAHALAGA ANG AUTHOR'S NOTE! DAPAT BINABASA NYO!
May pagbabago po palang ginawa si author sa chapter 'plan' pakibasa na lang po ulit. Ginawa ko na pong kapatid ni Renz ung kambal. Nilagay ko po kasi dun dati ay cousin sila ni Renz, pero nagbago po isip ko.
Alam ko ung iba nagsusupetsa na kay Kuya Chris. Oh well. Maybe here's the answer... MAYBE!
Dedicated para kay 'SheanneAgosto' dahil sa sunod-sunod nyang vote sa mga chappy ng DayDreaming ^^ KAso di ko pa ma dedicate sa kanya ng maayos dahil di pa sya naka-fan. Pero ayos lang!
~Lyn *-*
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Karla's POV
Nandito kami ngayon sa living room nila Valyn, este ng bahay NAMIN. Naguusap-usap lang sila papa at ung dalawang matanda na kasama ni kuya Renz. Hindi naman sila ganon ka tanda, mga 40's na siguro sila. Bussiness talk.
Ung Crazy Twins na kung tawagin ni ate ay crazy duo ay nagplaplano kung pano namin i-aasasinate si Bruha.
Di pa kasi alam ni ate na kambal tong dalawang toh na ang pakilala sa kanya ay magkaibigan lang dahil trip lng nila. CRAZY!
"Nakapagresearch na ako about sa kanya girls."
Sabi ni Leiana sabay harap ng lappy [laptop] nya samin ni Reine. [Reine= Loreine]
"Based on my research, super takot sya sa mga ipis, daga, frogs at multo. Mahilig din syang uminom at... " Lumapit sya samin at bumulong "Meron silang restricted area sa likod ng school... ang underground kung tawagin nila. Dun din nakaroom ang club na Anti-Katie for Renz organization ni Bruha. Nalaman ko din sa source ko na every friday ay may party sila dun at kung minsan dun na din sya ntutulog."
Mahabang paliwanag ni Leiana.
"So anong plano natin?"
"Ang slow mo kambal!"
"Eh hindi ko naiintindihan eh!" :3 "MEANIE SI LEIANA!"
"Shut up!"
"Mag si tahimik nga kayo! Ang iingay nyo!"
Sigaw samin ni bruha na kasalukuyang nagbabasa ng libro, kunyari nagrereview pero may men's magazine naman sa loob. psh! FLIRT!
"Valyn, hija, is there any problem? Bakit sumisigaw ka?" Tanong ng mommy ng kambal.
"Ah... eh.. wala naman po tita. Masyado po kasi silang maingay di po ako makapag-aral ng maayos."
"psh... edi dun ka sa kwarto mo!"
Pagsusungit ni Leiana sa kanya.
"huhu... why are you so mean to me Leiana?"
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...