Psssh! Epic Fail yung Q4, daming di nakagets. ay ewan! Ahaha Pero may nakatama ng sagot! YEHEY! MAGDIWANG TAO PARA KAY: itsmeDanatria actually may nauna sa kanya, kaso nawala yung comment, so sya yung unang tama!
SCOREBOARD:
itsmeDanatria - 2 pts
DanicaBorres - 2 pts
iel013/pmaLei - 1 pt
And yessy yes! May alam si Dear Nathan. Hoho! Pero hindi sya dito marereveal? Or baka dito ko nga ireveal, pero part of it lang. Mwuahahaha!
~Lyn *-*
---------------------------------------------------------------------------
Katie's POV
11 pm...
Yeah! 11 pm na! At walang Renz na dumating... WALA!
Ni anino hindi nagpakita. Ang sabi sakin ni Val kakauwi naman na daw ang lahat ng varsities ng ligtas, including Renz daw.
Naglalakad ko ngayon dito sa backyard namin, dun sa may pool side.
So weird nga eh, medyo madilim ngayon dito, onting lights lang yung nakabukas. Usually kasi sobrang liwanag dito and may guards pang naglilibot.
Well, kanina pa naman nakauwi yung mga bisita namin. After nung usapan namin ni Nathan, hindi ko na sya nakita.
Hanggang ngayon di pa din ako makapaniwala sa mga revelations nya. Na sya si Mr. Savior ko. At lalong-lalo na sa mga sinabi nya kung bakit nya ako iniwan noon.
I think I better ask Val about this.
Hays! So what's really up to them? Bakit ang gulo-gulo nanaman ng buhay ko? First si Nathan, and now si Renz the great na hindi pa din nagpapakita.
Kung kelan official na kami tsaka sya hindi magpaparamdam?
So ito na ba yung sinasabi nila na magaling lng ang lalaki sa pangliligaw? At after mong sagutin balewala ka na?
Hays!
Nakakainis! Nakakainis sya! Nakakai---
Natigilan ako sa pagiisip ng biglang may tumugtog.... Okaaaay? San galing yun?
CREEPY! Magsisimula na sana akong tumakbo dahil may nakita akong bulto ng isang lalaki na papalapit sakin. At dahil sa madilim hindi ko sya makita.
Pero hindi ako makagalaw. There's a part of me that wants to stay. Na parang sinasabing may magandang mangyayari ngayon.
At biglang may kumanta.
NP: Beautiful In My Eyes - Jericho Rosales
You're my peace of mind in this crazy world.
Hindi ako pwedeng magkamali, kilala ko yung boses na yan.
You're everything I've tried to find, your love is a pearl.
Can he be? Sya na nga ba yung inaantay ko?
You're my Mona Lisa, you're my rainbow skies,and my only prayer is that you realize
Unti-unting nagliwanag ang buong paligid. Umilaw ang mga puno, oo umilaw sila, dahil may mga nakasabit na cristmas lights sa kanila.
you'll always be beautiful in my eyes.
Sya nga! Sya nga toh....
Si RENZ!
The world will turn, and the seasons will change,and all the lesson we will learn will be beautiful and strange.
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...