Ito na po ung prinomise ko na chapter na pang bawi ko... :) Hope y'all like it! :)
~Lyn *_*
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Katie's POV
"Hey!"
O_____________________O
Saan ba talaga kami pupunta ng gwapong nilalang na ito, at ganito ang suot nya? Ano bang nagawa ko sa diyos para bigyan ako ng guardian angel na saksakan ng gwapo? LORD! THANK YOU PO!
"Let's go?"
BIgla naman akong natauhan sa pagpapantasya dito na anghel na nahulog sa harapan at tumango na lang ako. Lumabas na sya at syempre sumunod naman ako.
Nakita ko naman agad ang tatlong bruhang-fairyGodmothers ko na abot langit ang ngiti. Hmmm... Something smells fishy.
"Ingat sa date!"
"Renz, alagaan mo ate ko, kundi sapak ka sakin."
"Wag ka nang harsh! Enjoy!"
Psh! Ano ba sinasabi nitong mga toh na Date? At enjoy-enjoy? Symepre mageenjoy ako kasama ko ba naman tong hot-sexy-cute-gwapo-pogi na nilalang na toh eh. Pero saan nga ba kasi kami pupunta?
Nakarating na kami sa kotse nya. Dalawa kami sa likod at syempre Si Manong driver nasa harap. alangan namang nsa likod din sya dba? Edi sino na lang magdradrive?
"You know wherre kuya."
Eh? Saan ba talaga kami pupunta? Surprise ba toh at kailangan un lang ang words na sabihin nya? Tumango naman si Manong driver at nagsimula ng umandar ung kotse.
"Renz, saan nga tayo pupunta?"
"Dyan lang.."
Dyan lang? Pwede ba yun? Date tas dyan lang? Ehhhh! Ang feeler mo na Katie. Ee kasi naman pwede ba yun? Ganito suot namin tas dyan lang... ano un? Tabi-tabi lang? Fishball ganon?
Mga 10:30 am na din nung ng makarating kami sa sinasabi nilang lugar, and he said it was our First stop.... Mall!
Tagal ko ng di nakapunta dito ah! Kung pupunta man kasi ako ang bibilhin ko lang ay mga gamit sa schools. Pero kung shopping at gala-gala mode ang usapan, di ko na gawain un. Bigla ko tuloy namiss un. Hayyy!
*Grrr
Akala nyo aso noh? Well, Tyan ko un. Di kaya kami nagalmusal, remember? May nasabi ba akong nagalmusal kami? Wala dba? Gutom na ung sawa ko. And worst pa dun, narinig ata ni Renz un dahil binigyan nya ako ng isa sa kanyang mga what-was-that-look, Sa kahihiyan siguro kaya speechless ako at ngumiti na lang sa kanya.
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...