First day being HER sister

35.8K 242 23
                                    

Ito na po ung next chappy! ^^ Sorry po kung super tagal ng UD kasi naman po may exam pa kami, di po ako makapagUpdate. Tapos nagkasakit nanaman si author. bwuahahaha! Sorry po talaga!

Ano na kayang mangyayari sa loveteamSSS ni Katie? Ano kaya ung naisip ni Renz para mailayo nya si Katie kay kuya Chris? At pano kapag nalaman na ni Valyn na ang Ultimate 4 ang may gawa ng frog box?

And as promised! RenTie moments ngayon!

~Lyn *-*

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Katie's POV

Monday! T^T Huhuhu! Ano na kayang mangyayari sa school ko ngayon? Ngayon na alam na nilang kapatid ko ung beloved Princess Valyn nila? Oh God! T^T Baka hindi na ako makalabas ng buhay sa school ngayon. Goodbye world, goodbye---

"Ate! Bilisan mo nga! Baka malate pa ako dahil sa'yo eh!"

"Oo na! Sandali lang!"

Psh! Nageemote ung tao eh! Itong si Karla napaka impatience. Naman eh! Mabilisan na nga lang.

--------------------------- Katie's room

"Ate! Aalis na kami ha! Baka mawasak tong bahay natin eh. May dalawang leon sa baba. Baboo!"

"Oi! Antayi---"

Wala na... wala na sya. Narinig ko kasing tumakbo na sya paalis ng tapat ng kwarto ko.

Ano ba naman yan! Karly naman eh! Bakit ngayon pa? Bakit?! Kung kelan  kailangan ko ng back-up tsaka pa ako mawawalan ng kasabay. Uwaaa! I'm doomed!

Ano kaya ung sinasabi ng baliw kong kapatid na dalawang leon? Wala naman akong maalala na may leon kami dito ah!

Lumabas na ako ng kwarto ko dahil baka  malate naman ako. Tiyak na pagtitinginan ako ng bawat klase. Glass kasi ung mga rooms namin sa school. Imbes na semento nilagyan nila ng arte. Di ba parang nakakadistract lang un? Hays!

"GoodMorning Loves."

"Morning..."

Wala ako sa mood pumasok eh! Uwaaa--- Teka! Loves daw? as in Loves? L-O-V-E-S? LOVES?!

Tinignan ko ung nagsalita na ngayo'y nakaupo sa sofa ng living room. Si RENZ?! Anong ginagawa nito dito? Nandito ba sya para i-save ako sa malagim na araw na toh? Is he my savior? O/////////O Kyaaaah!

"Tara na. Baka malate pa tayo." 

Hinila nya ako palabas ng bahay namin, hindi ung hila na hila talaga ah! Hinawakan nya lang ung left arm ko tsaka naglakad. Gets?

O///////////////////O Ehhhh! Ano beyyy? Kinikilig ako! Ahaha

DayDreaming (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon