Limited Offers

32.2K 264 43
                                    

Katie's POV

"Ok, Ms. Sarmiento and mr. Alvarez, you're next!"

OhGosh! Ito na toh, this is really really really really it. kakanta na ako sa harap ng madaming tao, sa harap ng mga kaschoolmates ko.

Naglakad ako papalapit s pintuan kung saan yung stage, ng biglang...

*Bogsh! 

Wala akong makita, nagdilim ang buong paligid ko, blurred ang lahat ng mga naririnig ko. Bakit? Anong nangyayari?

"Ate!"

"Ay ate!"

"Knina pa kita ginising eh, malapit na mag six, at magsisimula na ang practice niyo nila kuya Renz."

"Ha? Buhay pa ako?"

"Ofcourse buhay ka pa! Natulog ka lang naman ate! Wag kang feelingera."

"Ahehe, sorry!" ^_^v

"Eh kung naliligo kana kaya at nagaayos? Ano ka, VIP?"

"Ah, eh, sabi ko nga eh Ahehe."

Kahit kelan tong kapatid ko oh! Yung totoo, sino ba talagang ate dito samin? Ako o sya? Grabe! T_T

//

"Sorry na late kami ng dating... You see, my sister here was a turtle.... Kidding! So let's start!"

Nandito na nga kami sa music room ng school. Kadadating lng namin ni Valyn, well, kasabay na din namin si Renz, inantay nya kasi ako, kami, sa labas ng school.

Gusto kasi ni Val na sabay daw kami, para makapag...err- Kwentuhan.

So nagstart na nga kmi sa practice namin, syempre hati-hati kami ng parts, then sa first chorus sabay Sila Renz at Nathan, sa second chorus naman sabay kami ni Val. And sa third, sabay-sabay na lahat.

Natapos din naman agad yung practice namin ng bandang 8 o'clock.

"Let's go home now ate? Agghh, So tired."

"Ok---"

"No, you go ahead Val. May pupuntahan pa kmi, di ba Katie?"

"Meron?"

"Yeah, you forgot it already?"

Eh? Isip-isip Katie, may napagusapan ba kayo ni Renz napupuntahan ngayon?

Think!

Think!

Brain Blast! (Oha? Parang Jimmy Neutron lang)

DayDreaming (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon