Sorry po sa hindi paguupdate! SORRY! Naging busy na po ksi sa school ee.. pasukan na remember? And Nagkasakit din po ako! SORRY po talaga TT_TT
~Lyn *_*
-------------------------------------------------------------------------------------------
Valyn POV
June 26, Monday in the morning
Psh! I'm still pissed off about what happened last night at Kuya's b-day. Haha! Siguro hindi na makakpasok ung nerd na Katie na un! Buti nga sa kanya... Social Climbler! She better transfer na kasi gagawin kong hell ang buhay nya. Whahahaha
I thought this would be an ordinary day for me... but no! a BIG NO!
Pagdating ko sa school nagkakagulo lahat ng tao, usually pagdumadating ako ganito ung nangyayari... pero HINDI!
So nakisingit na din ako dun sa mga nagkukumpulang students, nkatapat sila sa may flatscreen TV namin...
yep! may TV sa hallway ng school namin. syempre mayaman ung school nmin noh.
Well, back to the story. Paulit-ulit na pinapalabas ung part na sinampal ko si Katie nung b-day ni kuya, Nakalagay dun "The girl is Katie Anne Sarmiento of 2D Class."
Haha! May nakakuha pala nito... buti nga sa Katie na un! syempre iba-iba ung reaction ng mga tao...
"Bat kaya sya sinampal?"
"Si Katie ba talaga yan?"
"buti pa sya nakapunta dun sa party na yan."
"Ang ganda nya naman pala ee.."
"Mas maganda sya kay Valyn kapag nkaayos."
"shh!" Saway nung kasama nya sabay turo sakin.Tinignan ko ung babaeng nagsabi nunat tinaasan ko sya ng kilay. Umals agad sila nung mga kasama nyng babae...
PLEASE! Si Katie? Mas maganda sakin? how pathetic! Impossibleng mangyari un!
"Si Chris ba un? Sino ung kasama nya?" -Camille
a/n: bago natin ituloy ang story papakilala ko muna si Camille. Sya si Camille Fuentes, Classmate and Bestfriend ni Valyn! Her partner in crime or crimeS rather.. haha! She is her evil twin sister (pero syempre joke lng yun...) sisters lng ang turingan nila ni Valyn.
Ms. author wag ka ngang eksena dyan! ako nagkwekwento dba?
a/n: sorry T_T
Kahit si Ms. Author takot sakin... haha!
Well, Back to the story!
Nagtabihan lahat ng students na nakaharang sa aisle...
"Si Katie ba yun bestie?" - Camille
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...