Mr. Savior is...

29K 193 118
                                    

The answer on Q2 is to be answered here. At ang nakakuha ng point is....

SCOREBOARD:

iel013 - 1 pt

Yep! Sya po yung nakatama! Kaya naman sa kanya nakadedic ang chappy na toh!

~Lyn *-*

------------------------------------------------------------------------------------------

Katie's POV

"Excuse me, ladies and gentlemen, may I have your attention?"


Yung EmCee yan (di ko alam kung tama ba spell eh, basta anouncer sa party), nagsasalita na sya, Obvious naman dba?

Ang dami na palang tao, kaya naman nageeskandalo na sya. Alam nyo yun? Tatawagin na nya ako maya-maya lang.

Hays! Birthday na birthday ko ang lungkot-lungkot naman, Renz naman kasi eh! magpakita ka naaaa!

"May I present to you, Ms. Katie Anne Sarmiento, the eldest daughter of Mr. Sarmiento."

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Renz! Magpakita ka na! Hanggang ngayon ba wala ka pa din? Naman eh! Ano ba---

"That's you're cue right? Let's go. The crowd is waiting."

Naputol ang pagmomoment ko ng dumating sya. Escort ko siguro toh. Pero bat hnd man lng nila pinakilala sakin dba? Kadugaan! Pati ba naman sa escort sila pa din pipili?! Psh!

Inilahad nya sakin ang kamay nya, kinapit ko naman ang akin, at naglakad na kami sa hagdan.

Ang dami ngang tao...

Pero...

Yung gusto kong dumating muhkang wala naman.

Yung gusto kong makita muhkang walang balak magpakita.

At Yung gusto kong bumati sakin, ni ha, ni ho WALA!

*Lakad

DayDreaming (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon