Just a short Update para po pangbawi din. Ang sad pa nito. aw :'(
~Lyn *-*
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Katie's POV
Uwaaaa! Malapit nanaman ako sa hell, I mean school ko. Makakasama ko nanaman ung mga taong asal leon at kulang na lang ipamurder ako.
"Problem Katie?"
"Namomoblema si ate dahil kahapon muntik na syan---"
Tinakpan ko yung bibig ni Karla dahil baka masabi nya pa kay Kuya Chris yung nangyari kahapon, tiyak na magkakagulo lang sa school dahil over protective si kuya samin.
"Naku! Wala yun! Nakakatakot lang kasi yung mga tao. Di ba Karla?" tumingin ako kay Karla na may masamang tingin sa mata.
"Yeah right, whatever." sarcastic nyang sagot at tumngin na sa cellphone na. Pansin ko lang ah! Kanina pa yan di mapakali at kanina pa may tumatawag sa cp nya na hindi nya sinasagot at ine-end nya lang yung call lagi.
Sino naman kaya yun? Hmmm. Nevermind! Mind your own business Katie.
~Toot Toot (Cellphone yan! May nagtext)
Ui! May nagtext sakin. Sino kaya toh?
From: Loves <3
Don't go near Chris or Nathan or else!
Pinalitan ko na yung name ni Renz sa cp ko, tutal yun naman tawag nya sakin eh. Baka kasi mamaya mawal ko toh at kapag nakita nilang Renz lang ang name eh matawag akong walang kwentang girlfriend, at baka mabuko nila ung kalokohan namin ni Renz.
Di ko sya kasabay ngayon :( T^T Maaga palang kasi dapat nasa school na sya eh. Practice daw sila sa basketball. Ang free time nya lang ay Lunch kasi excuse din sila dahil kailangan daw nilang magpractice for 2 straight days tapos yung next practice nila ay sa saturday na.
Kaya ngayon kasabay ko sila kuya Chris at Karla.
Anong problema nito? Bat ayaw nya akong palapitin kay kuya? Ano bang prob nito? Kung kay Nathan lang naiintindihan ko naman kasi baka nga naman masabihan akong malandi. Pero bakit pati kay kuya?
To: Loves <3
Ok. Pero bakit?
~Toot Toot
From: Loves <3
Just do what I say.
OK! Do what he says daw eh. Like a Boss sya ah! Pasalamat sya mahal ko sya! Kahit ang wierd nya at kahit fake relationship lang meron kami.
"We're here."
Nasa school na pala kami. Sabay kaming naglakad ni Karla palabas ng parking lot, sinalubong naman kami ng kambal.
"Hiiii!" bati ni ReiRei na always hyper
"So what's up today?" tanong naman ni LeiLei na lapitin ng boys at super cool.
"Nothing's freaking up!" init naman ng ulo ni Karla.
"Moody talaga nito ni Karly. Ahaha. Always HB." sabi naman ni LeiLei habang tinitignan yung sarili nya sa salamin na hawak nya. Di kaya sya mapatid sa ginagawa nya? O_o
"HB?"
"Yeah!" Sagot ni LeiLei sabay tingin sa kambal nya.
"HIGHBLOOD! Ahaha!" sigaw ng kambal ng sabay pa.
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...