Katie's POV
Uwaaaa! Ano ba yan! Kinakabahan ako eh! Kumanta na sila Nathan and guess what, nagbulungan ang mga judges. For sure talo na kami nito. :( T___T No!
Gusto kong sumali sa September Concert eh!
Nag si pagkantahan pa ang ilang mga auditionees at nagpaalm muna sakin si Renz na bibili daw muna sya ng makakain namin habang nagaantay. How sweet! <3 >////////<
"Katie!"
"Sophie! Ikaw pala, bakit?"
Sya si Sophie, isa sa mga kasama ko sa Geek Club. Sya and V. President namin dun. Hindi ko lang alam kung anong kailngan nya ngayon sakin.
"As you remember, sa sunday na ang Sptember Concert."
"Oo nga?"
"We need you in the office now, you need to calculate all the expenses ng mga gagamitin natin and to record everything, dahil yun ang trabaho ng secretary."
Oo nga pala! Secretary ako sa Geek club kaya dapat nandun ako sa meeting T_T
Pero apno tong audition namin ni Renz? And speaking of him, di ko sya pwedeng iwanan na lang basta dito.
"Aantayi---"
"No time! We need to go, ikaw na lang iniintay." sasagot pa lang sana ako ng hilahin nya na ako bigla palabas ng auditorium.
Nagpalingon-lingon ako, baka sakaling mkasaubong namin si Renz sa daanan at makapagpaalam man lang ako.
Pero wala T___T NgaNga! Lagot ako nito! Baka hanapin ako nun bigla.
At annoucement na mamaya, malay nyo naman makasali kami dba? Syempre dapat positive thinker tayo!
-------------------------------------------- Geek Club Room
"Ok, so ilang days na lng ang meron tayo. Friday na ngayon, we only have one day and a half."
Well, kasi magstart ang concert ng 6:00 pm ng sunday, kay may half syang sinasabi.
Btw, Sya pala si Danna, ang president namin, sya ang namumuno sa lahat ng inaasign sa club namin.
Si Sophie naman ang V. Pres namin, kapag wala si Danna sya ang namamahala sa lahat.
Ako, ako ang secretary, ang trabaho ko dito? Tiga document ng mga napaguusapan, ng mga plano, ng mga expenses, and syempre ng mga events na naka assign samin...
na malalaman naman namin mula kay Rhea, ang P.I.O. or Public Information officer, sa kanya sinasabi ang lahat ng mga events na gaganapin at pamumunuan namin.
At yung iba, members na.
"As I was saying, we are rushing things up. So kailangan ng mabili ang lahat ng gamit ngayon, and by tommorow we are going to start. At paramapabilis ang mga gawain natin, I'll assign some assignments to each and everyone of us para gawin sa mga bahay nyo. Clear?"
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...