Ito po at dedicated kay sheen _2pm dahil sa pagchat sakin para lang itanong kung kelan ung susunod na ud! :)))
Sorry kung paiba-iba ng POV ah! :)
Ung picture sa gilid ay ung kwarto ni Katie.
~Lyn *_*
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Katie's POV
It's Already 8 o 'clock.... SHEEEEEMAAAAAY! Ngayon lng ako nagising? Kanina pa akong 2 tulog ah. Tagal ng tulog ko. Grabe!
Sabado na pala bukas noh? Birthday na ni Bestfriend Chris!!! WOOOOHOOOO!!!! Daydreaming ko lang po kasi un lahat dba? Remember? Linyik kasi toh si author ano-ano pinaggagagawa sakin. Ahaha. Peace! Baka mamaya bigla akong paslangin nito.
~Ding Dong
O_O
Sino naman un? Gabing-gabi na may nagdodoorbell pa din samin? Imposible namang si Renz nga un. Di nya anman alam ang bahay ko.
Nakiramdam muna ako, pero hindi naman kumakatok si Manang. Hayyys!
~grrr
T_T
Naku!!! Nagwalala na ung sawa ko. Ahaha. Di pa kasi ako kumakain ng lunch and dinner. Gutom na ako. Sana may pagkain pa sa baba. May mini ref naman kasi ako dito sa kwarto. Pero kasi puro drinks lng toh.
Bumaba na ako sa aking kama at tinungo ang hagdan papunta sa baba ng kwarto ko. Yes, di kayo nagkakamali ng basa. May mini second floor ung kwarto ko. Pero para lang itong stage. Ganong lang ito kataas.
Back to the story!!!
So tinungo ko na nga ang aking pinto.
O__________O
OhEmGee! Totoo ba tong nakikita ko?
Isang anghel na nahulog mula sa langit at ngayon naging gwapong-gwapong nilalang ang nsa harapan ko? Ok, ang OA nun masyado.
"Oh? Muhkang naramdaman mo atang dadating na ako kya saktong kakatok plang ako binuksan mo na ung pinto." - Renz
"P-pano?"
"Bakit?"- Renz
"Anong ginagawa mo dito?"
Hindi sya gumagot at nakatingin lng sya sakin. Pano banaman kasi paguwi ko dito sa bahay diretso agad ako sa kama ko. Wahahaha! Ang sakit ng ulo ko ee! Bakit ba?
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...