Katie's POV
Hays! Nakakaloka naman toh! T^T My oh so beautiful life! NOOOO! Sobrang gulo na! Biruin nyo ba naman kasi dba?
Yung ultimate enemy ko na ex-bff ko ay kapatid ko pala, tapos ngayon yung kapatid nya, which is kuya Chris, ay may gusto daw sakin. At yung ex-bff ko may gusto din sa mahal ko, which is Renz na kababata nya na super nagseselos sa ex-lover ko na si Nathan na pinagpalit ako dati kay Valyn kaya naging magex-bff na alng kami.
Hays! GULO! >.< Sobra!
"Katie..."
"Ay palaka!"
Sino ba toh----
"R-renz... Yung about dun sa pic---"
"No need to explain. You really don't need to. Besides, dati pa naman yun dba?"
"Ha? Ah, eh... oo."
"Tara na, kain na tayo para makabalik ka na sa room nyo."
"S-sige."
Naglakad na kami pabalik sa rooftop, nandun pa kasi yung mga pagkain namin, buti at mahab yung lunchbreak namin ngayon kasi busy ang mga teachers.
Gusto kong malaman yung abot dun sa sinabi ni Valyn, na dating nerd si Renz, na sinaktan ko na pala sya dati at nireject. I really didn't know that it was him. Malaki nga ang pinagbago nya.
Naalala ko na sya. Sya yung nerd na finorbid kong lumapit sakin, dahil dun sa mga bulalak na iniabot nya yung valentines.
Sorry Renz! Hindi ko naman alam yun eh, and back then I was a cruel princess.
"Anong iniisip mo?"
"Ha? W-wala ah."
"Kung si Valyn yan, hayaan mo na sya, hindi ka na nya guguluhin."
"O-ok lang naman ako ah."
"No you're not."
"Ok lang ako sabi eh!" :3
"Hindi ka nga ok. Kilalang-kilala na kita Katie, alam kong hindi ka ok."
"Panong---"
"Wag mo ng isipin yung sinabi ko, kumain ka na lang dyan." ^^
Kakain na nga eh! Sabi ko nga... :3 Kung alam mo lang Renz, kung alam mo lang na alam ko na ang lahat. na alam ko ng mahal mo talaga ako at hindi mo toh ginagawa dahil lang sa mabait ka sakin. Kung alam mo lang na alam ko na ikaw yung dating nerd na may gusto sakin. Alam ko na ang lahat Renz.
~Ring (cellphone po yan)
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...