getting closer ^^

45.7K 354 63
                                    

Thank you sa nagaabang talaga sa DayDreaming! Lagi kasing kakapost ko plang tapos may 1 read na agad! Thank you sayo! =* Pakilala ka naman! ^_^v 

And dun din sa mga talagang Nagaabang ng next chapter nito! ^_^

Thank You sa inyo... kasi kahit bilang lang kayo sa kamay I really appreciate ung efforts nyo sa pagbabasa nito ^^ Pakilala naman kayo sakin oh! I just want to say thank you! =)

~Lyn *_*

---------------------------------------------------------------------------------

Katie POV

Parang impossible naman un! Sobrang close nila at babe pa ung tawagan nila tapos bestfriends lang? Ano toh? PBB teens???

"Bestfriend??? Bestfriend lang?"

"Yep! Super Bestfriends"

*_* Yay! May pag-asa pa kmi ni Renz  'my love' and for sure naman dahil sa transformation ko maiinlove na talaga sya sakin!

Sa wakas! Mapapalitan na din kitang lalaki ka! Bwuahahaha

"Katie, nakikinig kba?"

"Ha? OO! Syempre naman!"

"So ayun nga, kaya kmi naging magbestfriends."

"Ah... So wala ka plang gf? How come?"

"Inaantay ko pa kasi sya ee..."

Sya? Sinong sya? Sino ung babaeng un at mabalatan ng buhay! tsss! >.< Di ko sya pwedeng mkaagaw kay Renz ko!

"Sinong sya?"

"Basta! Di pa kasi ata sya nakakamove-on sa ex-crush nya hanggang ngayon."

"Ex-crush? Ex-crush lang naman pla ee...."

"Di lang kasi un ex-crush ee! First love nya un, at first heartbreak. Makita ko lang talaga ung lalaking nanakit sa kanya bubugbugin ko un!"

Wag! NOOOOO! Di pwede masira or magasgasan ung handsome and PERFECT face mo! Akin ka na lang kasi, sakin wala kang problema!

Wala nga ba? Nakalimutan ko na nga kaya ung taong un? 

"Ayos ka lang ba?"

"Ha? Ah, oo! Ayos lang ako." Nagulat naman ako kay Renz, bigla-biglang nagsasalita ee nagiisip ako.

"Parang ang lalim kasi ng iniisip mo ee."

Bat nga ba kasi biglang pumasok sa isip ko ung lalaking un? Psh! I shouldn't think about him! NO! NO! NO!

"Huy!"

"Ay buteke.... Sorry!" TT_TT

Nkakahiya naman toh. Minsan na nga lang kmi magusap ng matino tapos magiisip pa ako.

"Balik na tayo sa room."

"Ah, ganon ba? sige! ^^ Babye!"

Nagwave lang sya sakin at di man lang tumingin... Hays! Ano naman kayang gagawin nito? Malapit na mag ring ung bell namin oh!

~Ring

Nagbebell na pero di pa din sya bumabalik.

3 subjects at there's still no sign of him... Ano na kaya nangyari un? Napano na kaya un? Bat biglang di pumasok sa klase???

-------------------------------------------------------------------------

Renz POV

I just waved at her without even getting a glimpse. Muhkang nalungkot ata sya... Tss! -.- >.<

Naiinis na kasi ako ee... Ayoko pumasok sa next class. Magcucutting na lang ako.

Bwisit naman kasi ee! Bat hanggang ngayon di nya pa din nakakalimutan ung first heartbreak nya?!

And yeah! Secretly Inlove ako sa kanya.. as in kay KATIE ANNE SARMIENTO!

Mahirap man paniwalaan dahil nga di ko sya madalas pinapansin, dahil natotorpe ako pagdating sa kanya. Masakit isipin na ang isang Renz Nicko Alvarez ay natotorpe sa isang babae. Pero iba sya! Sa kanya ko lang napapakita ung goodside ko (except sa bestfriend ko at sa relatives).

Matagal na ako ng may gusto sa kanya. Kaya nga alam ko lahat tungkol sa kanya. Except lng sa family background  nya. Si Karla lng ksi ang kilala ko dun.

Un nga, so since grade 3 crush ko na sya. Na love-at-first-sight ata ako sa kanya ee.. pano ba naman ang cute nya!!! :3

Simula ng makilala ko sya, makita pla! Pinutol ko na ung kahibangan ni Valyn, sinabi ko sa kanya na tigilan nya ang pagarte na parang girlfriend ko dahil ni maging crush ko di sya pumasa.

3:10 na pla... that means uwian na! 3 hours din pla akong nandito. Hays! Makauwi na nga!

Ang dami na tuloy tao sa hallway.

"Si Renz oh."

"OMG! HE's looking at my direction.."

"Sakin kaya!"

"NO! SAAKIN!"

Tapos nagaway na silang dalawa... hays!

Babalik pa pla ako sa classroom para kunin ung bag ko.

Pabalik pa lang ako sa classroom, dinig na ung ingay.

"Waaaaa! HELP!

Si Katie un ah! O_o 

-------------------------------------------------------------------

a/n: Little Katie on the picture.... ^^

DayDreaming (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon