The answer in Q3 is in this chappy! And the first one to answer the 2 questions right is DanicaBorres.
SCOREBOARD:
DanicaBorres - 2 pts
iel013/pmaLei - 1 pt
At para sa nagtataka kung bakit 2 points agad yung kay DanicaBorres, that's because 2 questions yun dba? Check nyo sa Chapter "Weird..."
~Lyn *-*
------------------------------------------------------------------------------------------------
[October 04, 2012 - Birthday ni Katie]
Mr. Savior's POV (Sometime before Katie's party)
Woo! This is it! Nasa tapat na ako ng mansion nila Katie. And ngayon ko na din aaminin sa kanya kung sino talaga ako.
Kinakabahan ako, kasi kapag nalaman nya kung sino ako baka lalo lang syang lumayo. Pero kailangan ko na talagang gawin toh.
Actually, I know wala na akong karapatan sa kanya, pero I can't manage seeing her hurt again by her love.
Yes, I know what's really happening between Renz and Valyn, and believe it or not I'm just helping.
I have my reasons why I do things. I have reasons for every thing that I did and will do to her. God knows how much I love that girl, how much I love Katie.
------------ (when the people started dancing)
*Hanap hanap
*Lingon lingon
SPOTTED! Now's the right time to do my plan.
Plan SHH "first move"
As I signal sa mga nerecruit kong helper, the lights went off. Yep, it wasn't an accident
, I planned everything SMOOTHLY. And I'll make sure that my plan won't flap.
Hinila ko si Katie, I know sya, I can feel it.
Dinala ko sya sa balcony nila, kung saan bihira yung mga dumadaan.
Nilock ko yung pintuan ng balcony nila, para siguradong walang iistorbo sa plano ko. Nakatalikod ako ngayon sa kanya.
F*ck! I don't know if I can do this. Sh*t! Now I'm being a chicken?! OhNo! There's no turning back!
"Uhm, excuse me, pero bat dinala mo---" hindi ko na pinatapos ang sinasabi nya.
Easy ka lng Katie! malalaman mo din naman ang sagot sa mga tanong mo.
"Katie."
Nanahimik sya, sh*t! Sinasabi ko na eh! Alam nya pa din yung boses ko.
Pero maya-maya lang din nagsalita na ulit sya.
"Uhm... Sino ka po---" again hindi ko na tinapos ang sasabihin nya at humarap na ako sa kanya.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Katie's POV
AwShocks! FALSE ALARM! Kahit pala humarap sya di ko pa din sya kilala, eh nakamask pa sya eh! (Para sa mga naguguluhan sa part na toh, balikan nyo po yung chapter "Mr. Savior is..." may binago po ako dun! Hehe ^_^)
"Let me talk first, just don't say anyword." sabi nya. Ok, quiet lang daw ako, muhka namang harmless talaga sya eh.
Huminga sya ng malalim bago magsalita.
BINABASA MO ANG
DayDreaming (completed)
RomanceSi Katie ay isang ultimate nerd sa school nila. Like a typical girl ay may crush din sya, but what if yung crush nya ay nay special someone na? And it happens na worst enemy ang turing sa kanya ng special someone nito? Ano na lang ang mangyayari sa...