Nagising ako ng maramdaman ang braso na nakayakap sakin mula sa aking likuran. Unti unti akong humarap sa taong nakayakap sakin.Napangiti na lang ako ng makita ang maamo niyang mukha. Ang gwapo pa din niya kahit natutulog siya.
I touched the bridge of his nose. His eyebrows and his face. Hindi siya nakakasawang tingnan.
Nagulat ako ng biglang humigpit ang yakap niya at marahan niya akong hinila palapit sakanya.
"I'm not sure if you are trying to wake me up to seduce me" he said after he open his eyes. I bit my lower lip and still staring at him. He smirked "Are you asking for another round?" Malandi nitong tanong na kinakunot ng noo ko.
Ngayon ko lang narealize na, I am not wearing anything. Natulog na nga pala kami after namin make out and we don't bother to wear anything.
"Assumero ka nga talaga no?" i raised my left eye brow and he chuckled. "Hindi kaya ikaw ang may gusto ng another round?"
"What if I do?" nagulat ako ng biglang pumwesto sa ibabaw ko si Brent. Hindi ko naiwasang mapalunok, as If this is the first time na gagawin namin to. "Tatanggi ka ba?" He whispered on my ears. Kinilabutan ako ng maramdaman ang hininga niya sa tenga ko na parang pumasok sa buong katawan ko.
Sinimulan niya akong halikan sa leeg ng hawakan niya ang kamay ko at ipwesto sa magkabilang gilid ko.
"B-r-e-n-t" para akong nauubusan ng hininga sa halik ni Brent. He is kissing me on my lips, down to my neck and back to my lips. "Hmmmmmmm" binitawan niya ang isang kamay ko para maigapang niya ang kamay niya sa buo kong katawan. "Ahhhhhhh" I moan as he play my clit. I got dissapointed when he stop it. Tiningnan ko siya na parang hinahabol ang hininga ko.
"What? Why are you looking at me like that?" He asked innocently.
"Really Brent?" i asked dissapointed.
"Why? You did not wake up to have another round with me, right?" Pang aasar niya. Nanatili siya sa ibabaw ko yet he fold his left hand at sinandal sa mga palad niya ang ulo niya. I just stare at him. "What? Are you gonna say something?" He asked. I smirked. He is teasing me using his hands touching my body.
I sighed. "Yes. May gusto akong sabihin" I said as I did what he is doing to me. I am touching his chest. He just look at me and bit his lower lip. "I just want to ask if... " I stop as I place my lips near to his lips "I just want to tell you.." I near my lips to his ear "i'm hungry"
"W-what?" he asked and I laughed.
"Nagugutom ako" sabi ko at marahan siyang tinulak. Tatayo na ako sana ng higitin niya ako at napaupo ako ulet sa kama.
"Sigurado ka na ba diyan sa sinasabi mo? Hindi mo na ba yan babawiin?" I smiled at umiling ako.
"Gusto kong kumain.. " then I looked at his thing seductively "..ng totoong pagkain" I continue as I look at him. Tuluyan na akong tumayo at dumeretso sa cabinet para maghanap ng masusuot na damit. Kinuha ko ang dress na pantulog. Tumingin ako kay Brent at nakaupo lang siya habang nakatingin sakin nang nakapalumbaba. "What?" Kinuha ko siya ng short at hinagis sa kanya. "Sunod kana lang sa kusina" i smiled.
Malaki ang ngiti kong lumabas ng kwarto. Siya nagsimula ng asarang ito kaya tinatapos ko lang. Saka nagugutom talaga ko, di naman ako nakakain ng ayos sa party.
Pagkarating ko sa kusina ay naghanap ako ng pwede kong makain. Nakakita ako ng Noodles at naisip na yun na lang ang lutuin. Naglaga na din ako ng dalwang itlog.
Nagulat ako ng maramdaman ang mga braso na yumakap sakin mula sa likuran ko. Pinatong niya ang baba niya sa balikat ko. Hindi ko maiwasan ang mapangiti. I really love our position right now. I find it so romantic.
"Noodles lang to. May gusto kabang kainin?" I asked habang nilalagay na ang noodles sa kumukulong tubig.
"Ikaw" he said. Ramdam ko ang hininga niya sa may leeg ko. "Kung anong gusto mong kainin, okay lang sakin" he added so I switch my emotions.
"Maupo kana dun, matatapos na ako dito" sabi ko habang nilalagay na ang seasoning pero umiling lang siya at napangiti lang ako. "Hindi ako makakakilos ng ayos kung nandiyan ka" pero umiling lang siya at tuluyan na akong natawa sa inaasal niya. Pinatay ko na ang kalan bago humarap sa kanya. He pout his lips. "Cute cute naman ng batang to" I said habang pisil pisil ang pisngi niya.
"Bata ka diyan" he said as he pout his lips again. "Kaya ko na nga gumawa ng bata e" and I laughed.
"Kung ano ano na naman sinasabi mo. Maupo kana para makakain na tayo" pero umiling lang siya. "Bakit ba ayaw mo umupo? Di naman ako tatakas"
"Really? You don't know why?" Kunot noo akong nakatingin sa kanya.
"May nagawa ba akong mali?" I asked and he nod " Tell me, ano bang gusto mo?" I asked seductively. Nilalaro ko ang mga daliri ko sa balikat niya papunta sa leeg niya. Nakita ko ang simpleng paglunok niya. "Do you need anything from me?" i asked as I am flirting him. Hindi siya sumasagot na para bang hindi niya masabi kung may kailangan ba siya sakin. "Kung wala naman, maupo ka na at kakain na tayo" kumawala ako sa pagkakayakap niya.
Tumalikod na ako sa kanya ng bigla niyang hawakan ang braso ko at pinaharap ako sa kanya ulet. Nagulat ako dahil sa pagharap ko ay mabilis niya akong hinalikan. Pinalibot niyang muli ang mga braso niya sa bewang ko. Inikot niya ako at dahan dahan kaming naglakad papunta sa lamesa, binuhat niya ako at pinaupo sa lamesa na hindi tumitigil sa paghahalikan.
He guided my arms to wrapped around his neck. Gumanti na ako sa mga halik niya hanggang sa halikan na niya ako pababa sa leeg ko. He kissed me on my neck tapos pataas sa tenga ko at pababa ulet sa leeg.
"Brent stop" pigil ko habang hinahalikan na niya ang dibdib ko. He is sucking my nipple with the silk of my dress while his other hand is massaging my breast. Kahit na may damit ako ay ramdam ko padin ang sensasyon sa mga ginagawa ni Brent sakin. "Brent I - I sa-id s-stop"
"Do you want me to stop?" He said near to my ear while his hand is massaging my legs inside my dress.
"Shit" I hissed "we.. We should stop. We can't do it here" I tried to stop him pero matigas ang ulo ng lalaki to at mas lalo pang pinalala ang sitwasyon. He is now playing my clit. "I know, titigil ka din. O-okay I'm on. You c-can stop n-now"
"I can't" he continue playing my clit, massaging my breast and kissing me on my neck.
"You better not to stop" may gigil kong sabi and I heard him smirked. Hinigpitan ko ang yakap sa may leeg niya and I wrapped my legs around his waist. Naisip na din ni Brent kung bakit ko yun ginawa. Binuhat ako ni Brent naglakad siya at pumasok kami sa loob ng comfort room.
Naupo si Brent sa toilet bowl habang nakaupo naman ako sa ibabaw niya. Agad niyang hinubad ang short niya habang busy naman ako sa paghalik sa kanya.
I inserted his thing to mine. "Aaaahhhh" we moan. Habang naindayog ako sa ibabaw ni Brent ay busy naman siya sa mga dibdib ko na hindi na kami nag abala pang tanggalin ang suot ko.
"I'm cumming" I said.
"Wait for me. Sabay tayo" sabi niya. I just continue what I am doing on his top. "Aaaaaaaaaaaaah" we moan as we both cum.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pasensiya na po sa napakatagal na update. Hindi ko po kasi malabanan ang aking katamaran 😂
Stay safe everyone 😊
Madam_RD
YOU ARE READING
Relationship in Bed
General FictionWhat are you gonna do if you fall in love with a guy who just likes you when you are naked in bed? Would you like to continue your feelings or you will decide to stop what you have with him? What if there's a guy that you will meet and can change...