WHO'S THE BOSS

2.4K 45 4
                                    

Kararating lang namin sa resort at tanaw ko na si Greg na masayang kumakaway samin ni Brent.

"Buti naman at nagpunta kayo" bungad samin ni Greg ng makarating na kami malapit sa kanila.

Bilang sa mga daliri ang dami nang nandito kilala ko din ang mga matataray na tingin sakin ng mga babaeng nanditi. Mga kaibigan to ni Madeleine, for sure nandito din siya. Mali ata ang desisyon kong magpunta dito.

"When the boss says yes, who am I not to obey her?" pabirong sabi ni Brent at nagtawanan kami nang magkatinginan kami.

"Awwww so sweet" sabi ni Geneva na may pag angkla sa braso ni Greg.

"Yeah. That's so sweet" napalingon kami sa babaeng palapit samin. She's wearing a red two piece. Feel na feel niya ang katawan niya. "Hi Brent" halata sa boses niya ang paglalandi.

"Don't know you are here"  Brent said without looking at her or looking at her body. It makes me smile.

"Why? Hindi ba ako pwede dito? Sa pagkakaalam ko I'm one of your classmates so I'm belong here" may pag tingin pa ang babaeng to. Parinig kapa girl.

"Awwwwts, sorry If I am here. Greg asked me to be here" sagot ni Geneva na nagpabago sa reaction ni Madeleine. I smirked. Hindi nga din pala classmate tong si Geneva.

"Maybe we should be together, were both not belong here" I said with a teasing smile. Tiningnan ako ni Madeleine at tinaasan ng kilay. "Hindi mo naman to pa party, kaya pwede kaming sumama sa mga boyfriend namin" I added as I wrapped my arms around Brent's arm na agad na napansin niya at mas lalong kinairita ng reaksyon niya.

"Of course. Kung nasan ako dapat kasama ka sweetie" Brent said then he face me and kisses my forehead. "Let's go, mag swimming na tayo" aya ni Brent

"Common" sabi ni Greg.

"Sure kabang marunong kang lumangoy?" tanong ni Madeleine at tiningnan ako mula ulo hanggang paa. Nakasuot kasi ako ng plain white shirt na naka tack in sa maong na shorts. "I don't think that's a proper attire kapag mag swimming" she added.

"Baka may galis" sulsol ng isang kaibigan ni Madeleine.

"Don't mind them sweetie" bulong sakin ni Brent and I just give him a hindi magpapatalo smile.

Tinanggal ko ang pagkakatali ko sa buhok ko at nilugay ang mahaba at itim kong buhok. I started to remove my shirt while staring to Madeleine. Nakita ko ang pag iba ng reaksyon niya. Maybe she notice that I have a good skin and beautiful body. I removed next my short at lumapit sa kanya ng kaunti para ibalandra ang ganda ng katawan ko. I gave her a teasing smile at tinalikuran na siya at siniguradong tatama sa mukha niya ang mahaba kong buhok.

Sorry girl, nagkamali ka ng kinakalaban mo.

Nanakbo na ako papunta sa may dagat at sumonod naman si Geneva sakin. Nauna kaming magtampisaw.

Naramdaman ko ang yakap mula sa likudan ko.

"Who told you to wear this kind of thing?" Brent whispered on my ear. Humarap ako sa kanya at pinalupot ang mga kamay ko sa leeg niya.

"Why? Don't you like it?" pang asar ko.

"I love it" he said and he kissed me on my cheeks. He exhaled while looking at me, looking at my body wearing a white two piece. "Parang gusto ko ng umuwe" pagbibiro niya and I just laughed. "Don't wear like this if I am not with you. Ayokong may ibang tititig sayo"

"Basta wag lang akong bwisitin ng ex mo" I answered back and he just smiled.

"Don't mind her. Wala na ako pakialam sa kanya. Lahat ng pake ko nasa sayo na"

Relationship in BedWhere stories live. Discover now