Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko. Nag unat ako bago tumagilid at minulat ang mga mata ko. Nanlaki ang mata ko ng makita ang hubad na katawan ni Brent.
Nasaan ako? Hindi naman ito ang kwarto ko. May nangyari kaya samin? Bakit wala ko maalala.
Tiningnan ko ang sarile ko, may mga damit ako. Tumingin ulet ako kay Brent, sa braso niya ako nakaulo. Dahan-dahan kong hinawakan ang mga hubad niyanh katawan. Napakagat labi ako sa ganda ng katawan niya. Kanin na lang kulang.
Naramdaman kong gumalaw si Brent kaya mabilis akong nagtulog tulugan. Naramdaman ko ang isang braso niya yumakap sakin. Niyakap niya ako mahigpit. Nakasuksok na ako sa leeg niya. Ang bango pa din niya.
"Good morning" he whispered without looking at me.
"G-goodmorning?" nalilito kong bati. Alam niyang gising na ako? "Brent tatayo na ako" sabi ko habang pilet na kumakawala sa masarap niyang yakap.
"Mamaya na. We can stay like this all day" he said at mas lalong hinigpitan ang yakap sakin.
"Bakit dito ako natulog?" I asked
"You don't remember?" nagtataka niyang tanong at hinarap ako? Kunot noo akong umiling.
"May.. May nangyari ba satin?" I asked shyly. Ngumiti siya ng nakakaloko.
"Gusto mo bang may mangyari satin? We can do it right now" he said as he is teasing me.
"Ano nga kasi?" i pout and he smiled.
"You are so cute" He kissed me on my forehead and hug me again "Nope. You fell asleep" he added.
Ha? Nakatulog ako? Nakakahiya! Ano ba yan Krizza? Dami mo kasi nainom. Kala mo malakas ka ha?
"That's okay. I'm still willing to wait until you feel that you like me too" he said. Tahimik lang ako habang yakap yakap niya ako. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Pano ko ba malalaman kung gusto ko na siya? Gusto ko na ba siya? "Can I ask you a favor?" he asked.
"Hmmmm" he faced me.
"You sleep here with me" he said. Hindi ako nakapagsalita agad. Nakatulala lang ako sa kanya. "I'll be harmless" he said "as long as I can" he added and he chuckled. "Silence means yes, right?"
"Ha? Ahmm?.... I guess so?" yan na lang nasagot ko. Hindi ko din naman gustong tumanggi pero hindi ko din naman alam kung tama bang pumayag ako.
He cupped my chin and he fit his lips to mine. Hindi man lang ako tumanggi o umiwas. Para bang gusto ko din maramdaman ang mga halik niya.
Tama ba tong pinapasok ko?
---------------------------------------------------------
Umalis kami ni Brent, ang sabi niya ay may pupuntahan daw kami. He is holding my hand while he's driving. I don't know if it is safe or not. Ang alam ko lang pasimple akong kinikilig.
"Were here?" tumigil kami sa isang malaking shop ng mga damit.
"What are we doing here?" I asked curiously but he just smiled at me. Bumaba na siya ng sasakyan kaya tinanggal ko na ang seatbelt at binuksan ang ito. Nasa may tapat na pala ng pinto ko si Brent kaya inalalayan niya ako sa pagbaba at siya na nagsara ng pinto ng kotse.
He wrapped his hand around my waist. Naglakad na kami papasok sa shop.
"Good morning sir, ma'am" bati ng sales lady.
"We're looking for a gown" Brent said.
"This way sir" sinamahan kami ng sales lady sa mga gowns. Naupo na si Brent sa isang mahabang couch at nag crossed legs pa.
YOU ARE READING
Relationship in Bed
General FictionWhat are you gonna do if you fall in love with a guy who just likes you when you are naked in bed? Would you like to continue your feelings or you will decide to stop what you have with him? What if there's a guy that you will meet and can change...