SOFA

2.8K 40 2
                                    

Kasalukuyan na kaming kumakain ni Brent ng niluto kong noodles nung dumating si Manang Ising.

"Ang aga niyo naman magising" gulat niyang sabi ng makita niya kami ni Brent na kumakain. Mabilis kong inalis ang kamay ni Brent sa mga hita ko at pasimple akong umayos ng upo.

Itong lalaki kasi na to, napakalandi padin habang kumakain kami. Kung anu ano ang gustong hinahawakan.

"Nagutom po kasi ako Manang" sagot ko habang pinipigilan ang kamay ni Brent na haplusin ang mga hita ko.

"Sana ay ginising niyo ako para napagluto ko kayo ng almusal"

"Ayos lang po Manang" tanging sagot ko at tumango lang siya. Umalis na din siya at pumasok sa may lutuan. "Iwanan niyo na lang diyan ang mga pinagkainan niyo pagkatapos. Ako na ang bahala" she added.

Siniksik naman ni Brent ang mukha niya sa leeg ko na kinagulat ko.

"Hey stop it" pigil ko sa kanya na pilet siyang pinalalayo sakin. "Baka makita tayo.."

"So?" He said as he hugged me at pilit na siniksik ang mukha niya sa leeg ko. "Iniisip naman nila na tayo e. Kaya walang problema if they see us"

"Ha? Bakit naman nila iisipin yun?" I asked and he look at me and stull hugging me.

"Kasi I told them that you are my girlfriend" he said and he kissed me on my lips na sakto naman sa paglabas ni Manang.

"May gusto ba kayong kainin pa?" she asked at mabilis kong tinulak si Brent palayo sakin at tumayo. Ang lakas ng kaba ko sa dibdib.

"Ano po? Ano?.. " wala kong masabi at napakamot na lang ako sa ulo. "Wala po manang. Ikaw na po bahala. Aakyat na po ako sa taas" derederetso kong sabi. Hindi ko na inantay pang sumagot si Manang at agad na akong umalis sa kusina at umakyat sa kwarto.

Ilang minuto din bago dumating si Brent. Naabutan niya akong nakaupo sa sofa at tulala sa ceiling.

"Hey" tawag niya sakin pero diko siya nilingon. Tinaas niya ang paa ko at pinatong sa mga hita niya nung maupo siya.

"Shocks" I muttered. Binaba ko ang paa ko na kinakunot ng noo ni Brent. Umupo ako ng ayos. "Nakakahiya" sabi ko habang nakasubsob ang mukha ko sa mga braso ko na nakapatong sa likod ng sofa.

"Wala naman nakakahiya. I told you, they know that you are my girlfriend since we came here" Brent explained.

Bakit ba ako nahihiya? It's just a smack. Hindi naman ako virgin at lalong hindi naman ako Maria Clara. Pero baka kung anong isipin nila tungkol sakin.

"Saka mahihiya kapa? E for sure naman rinig na rinig nila tayo kagabi" pang asar ni Brent.

"Hindi sound proof tong kwarto mo?" tanong ko ng tingnan ko siya and he just laughed.

"Do you really think na soundproof to?"

"Gosh. Nakakahiya lalo" nagsisigaw ako nung tinakip ko ang unan sa mukha ko.

"That's fine. Your moan is like music to my ears" he said as he started to touch my legs.

"Hey" tutol ko sa kung ano man ang gusto niyang gawin sakin. Pano kong mag ingay na naman ako. Umaga pa naman ngayon, talagang maririnig nila.

"What?" He smirked at di nagpatinag at tinuloy kung ano man ang binabalak niya. "Wag ka na ma bother. No need" he said as he kissed me on my lips. Just a peck of kiss na sunod sunod, until he kissed me so passionate and gentle. Don't forget that his hand is still on my legs.

Sa kalagitnaa ng paghahalikan namin kasabay ng paglalaro ng kamay niya sa clit ko nang tumunog ang kanyang cellphone.
Hindi tumigil sa pagtunog ito. Walang balak sagutin ito ni Brent pero ako ang naiirita sa ingay.

Relationship in BedWhere stories live. Discover now