Ngoại truyện Muichirou I

3.3K 180 15
                                    


[ Cảnh báo: chương này H nhẹ, yêu cầu độc giả có độ tuổi không phù hợp tự giác cách ly =)))) bị phụ huynh tóm được và cho ăn đòn tác giả không chịu trách nhiệm =)))) ]

[ Nhắc luôn, bạn nào cảm thấy Muichirou còn nhỏ, không muốn hình tượng thiếu niên của em ấy trong tim mình bị phá vỡ thì cũng đừng đọc. Đọc rồi không nuốt trôi, nghẹn tác giả cũng không chịu trách nhiệm =))))) ]

--------------------------

Đây là thời điểm sau khi Charlotte trở về không lâu, vì Rengoku cả ngày dính ở bên cạnh cô, lại thêm hai tên em trai hung thần sát ác lúc nào cũng nơm nớp canh chừng nên Muichirou không có chút cơ hội tiếp cận nào cả.

Mà thôi, ít ra vẫn còn đỡ hơn Giyuu. 

Charlotte vừa mở cửa liền thấy Muichirou đứng ở ngoài, cô nhướn mày, khó hiểu nhìn cậu.

"Mới năm giờ sáng mà ngươi làm gì trước cửa nhà ta vậy?"

"Không nhanh thì anh Rengoku lại cướp chị mất, đi theo tôi"

Nói dứt lời, Muichirou liền túm lấy Charlotte kéo đi, không nhanh lỡ Maximus hoặc Louis nghe thấy thì kế hoạch của cậu sẽ chết từ trong trứng nước mất.

Vậy là Charlotte bị Muichirou dẫn vào trong thành phố chơi, mặc dù không biết cậu lấy đâu ra nhiều tiền như vậy nhưng cô cũng không để ý lắm.

Louis và Maximus sau khi tỉnh dậy tìm không thấy Charlotte, tức giận đến nghiến răng, ở thế giới này có quá nhiều sói xám muốn cướp chị gái của bọn họ, chỉ hơi lỏng ra một chút là cô lại bị ngậm đi mất, bọn họ muốn trở về.

Charlotte ở bên này bị Muichirou dẫn đi chơi rất vui vẻ, hoàn toàn không biết hai tên em trai nhỏ của mình đang lo lắng phát điên ở nhà.

Đến tối, Muichirou chống cằm nhìn cô gái của mình đã ăn tới bát hủ tiếu thứ tư, cười đến hạnh phúc.

"Chị thích món này lắm sao?"

Charlotte vì còn bận ăn nên không tiện nói chuyện, chỉ có thể gật đầu.

"Lần sau tôi làm cho chị ăn nhé?"

Charlotte có chút ngạc nhiên khi nghe Muichirou nói mình biết nấu ăn, cô suy tư một chút rồi cũng đồng ý, hiếm khi có nam nhân biết việc bếp núc, tội gì mà không thử một lần.

Thực ra Muchirou và Sanemi là hai nam trụ cột có tài nấu nướng ở Tổng bộ nhưng vì ít có dịp động tay tới bếp núc nên chẳng ai biết cả.

Muichirou trong lòng quyết định sau này mỗi ngày ba bữa cơm của Charlotte đều do cậu tới phụ trách.

"Lại ăn thêm một tô nữa rồi chúng ta về nhà nhé?"

Muichirou nói xong, trong mắt Charlotte hiện lên chút tiếc nuối.

"Không phải Tổng bộ, mà là nhà thực sự của tôi cơ"

Charlotte ngẩng đầu, nhìn thấy vẻ mặt mong đợi của Muichirou, cảm thấy mình cả ngày hôm nay chi phí đều do cậu trả, từ chối thì có chút không phải phép.

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ