XVII.

3.9K 400 5
                                    


Charlotte không biết, cô vừa đi thì chất độc tẩm trong kunai hết tác dụng, Gyuutarou không những trốn thoát mà còn bắt được Hinatsuru.

Thấy Daki đột nhiên đánh về hướng phía sau mình, Charlotte mới quay đầu lại và nhìn thấy tình huống đó, cô buộc phải lao tới tấn công Daki để ả không cản đường Uzui được.

"Lại là ngươi, biến đi chỗ khác đi"

Daki bực tức thét lên, do Charlotte tấn công quá nhanh và dồn dập nên ả buộc phải lui về phía sau và tập trung vào cô, nhờ vậy mà Uzui bớt được không ít phiền toái, Tanjirou cũng cứu được Hinatsuru.

"Con khốn, đều tại ngươi"

"Mồm miệng sạch sẽ một chút đi"

Charlotte vừa dứt lời, móng tay của cô liền cắt một đường ngang miệng Daki khiến ả đau đớn ôm miệng nhảy lui ra xa, đôi mắt đầy tơ máu nhìn chằm chằm vào Charlotte.

Nếu miệng Daki có thể nói chắc chắn sẽ lôi tám đời Charlotte ra mắng, chỉ tiếc là hiện tại không được.

Thấy Uzui đã bị Gyuutarou đánh cùng nhau ngã xuống dưới, Charlotte quay đầu về phía Tanjirou.

"Có di chuyển được không, phải giết Daki trước"

"Em có thể, chúng ta phải tấn công nhiều hướng cùng một lúc"

Tanjirou hét lên, bản thân thì cố gắng di chuyển.

"Được rồi, ta sẽ ra đòn quyết định, chúng ta sẽ hạ được cô ta"

Inosuke xung phong nhận việc, Zenitsu lo bảo vệ cậu, Tanjirou và Charlotte sẽ từ hai hướng khác tấn công để phân tán bớt lực chú ý.

Cuối cùng, bọn họ thành công.

Inosuke ôm đầu Daki chạy dọc trên mái, ý đồ mang đi thật xa nơi này, nhưng cậu không thể. Gyuutarou từ đâu xuất hiện, đâm một nhát xuyên ngực Inosuke.

Charlotte giật mình một chút, cô quay đầu nhìn xuống phía dưới, Uzui dường như đã bất tỉnh, anh còn bị mất cánh tay trái, máu nhuộm đỏ một khoảng trên mặt đất.

Mấy mảnh vải của Daki quét tới, đánh sập phần mái nhà mà bọn họ đang đứng, Charlotte còn có thể né được nhưng Tanjirou và Zenitsu thì không, hai người rơi xuống dưới cùng đống gạch ngói.

"Giờ thì chỉ còn ngươi thôi nhỉ, hồi nãy các ngươi mạnh miệng lắm mà, nhất là tên Trụ cột đó, giờ thì thật là thảm hại"

"Ngậm miệng lại đi"

Charlotte bị chọc giận, đồng tử chuyển sang màu đỏ, dựng đứng lên như mèo, răng nanh cũng dài ra, khí thế quanh thân thể thay đổi trong thoáng chốc.

Gyuutarou nhíu mày nghi hoặc một chút, có thể Charlotte cũng là quỷ, nhưng hắn lại không có cảm giác được dòng máu của Muzan  chảy trong huyết quản của Charlotte.

Gyuutarou đưa tay đẩy Daki lui về sau, bản thân thì tiến lên chắn trước em gái, đưa tay lên mặt gãi gãi.

"Ngươi không phải quỷ"

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ