XII.

4.5K 452 6
                                    


"Charlotte"

"Tiểu thư"

Charlotte cúi đầu nhìn cánh tay đang đâm xuyên qua ngực mình, mùi tanh nồng từ cổ họng sộc lên, nhưng cô cắn răng quyết không để bản thân hộc máu.

Nữ vương không thể hộc máu được, mất mặt.

"Ngươi nhanh thật"

Sau khi hết bàng hoàng, Akaza ngẩng đầu nhìn Charlotte, cảm thán một câu.

Thực sự Akaza chưa từng thấy tốc độ nhanh như thế bao giờ, nói tốc độ của Charlotte có thể so sánh với Muzan cũng không quá.

Đứa con gái này không bình thường, phải quay về bẩm báo cho Muzan biết.

Thấy Akaza có ý định muốn rút tay ra, Charlotte nhăn mày lại túm lấy cánh tay của hắn.

"Nể tình ta không động thủ với phụ nữ, buông tay ra mau"

"Nằm mơ"

Charlotte cười, một tay giữ chặt cánh tay Akaza, tay còn lại hướng về phía cổ hắn cắt qua.

Akaza cũng đâu phải kẻ ăn chay, dùng tay còn lại của mình túm lấy cổ tay Charlotte, cũng sống chết không bỏ, một màn giằng co cứ thế diễn ra.

Lúc này, Rengoku từ phía sau xông lên trước, vung lưỡi kiếm rực lửa của mình lên.

Nhận thấy được tình thế hiện tại đang rất nguy hiểm cho mình, Akaza dùng toàn bộ sức lực dồn vào cánh tay trong ngực Charlotte, đến nỗi gân xanh đổi hết cả lên.

"Đừng hòng"

Thấy không lay chuyển được bàn tay đang nắm chặt lấy cánh tay mình của Charlotte, Akaza hạ quyết tâm bẻ gãy tay trái đang bị bắt lấy của cô, ném nó sang một bên sau đó hất bay cô, đồng thời cánh tay đang cắm trên ngực Charlotte của Akaza cũng vì thế mà đứt rời.

Charlotte che lại ngực, ghìm móng tay xuống mặt đất để không bị văng đi quá xa, cảm thấy bản thân còn thừa sức đứng vững, cô lại lao tới.

"Ngươi lì lợm quá đấy"

Đối phó với Rengoku còn chưa xong thì lại vướng vào Charlotte khiến Akaza bực bội vô cùng.

Giao thủ một hồi, Akaza nhận ra Charlotte không có ý muốn tấn công hắn, chủ yếu là tạo cơ hội cho hắn đánh cô rồi cố gắng kiềm giữ hắn lại.

"Ngươi nhận ra rồi à, hơi muộn đó"

"Ngươi được lắm"

Akaza nghiến răng nghiến lợi, nhìn mặt trời đang dần ló dạng sau ngọn núi, bắt đầu gấp gáp lên.

Thấy Rengoku xông tới, Akaza dùng sức bật lên không trung để thoát khỏi những cánh tay như ghìm sắt của Charlotte, hắn nhìn quanh một lúc sau đó chạy thẳng vào rừng.

Tanjirou còn không buông tha, phi thanh kiếm xuyên qua ngực Akaza, đuổi theo sau hắn mà mắng.

Charlotte ngồi trên mặt đất ôm ngực, cô cảm thấy bản thân cũng sắp cạn kiệt sức lực rồi, lâu lắm chưa được ăn uống tử tế, lại còn bị đánh sát vào yếu điểm.

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ