Charlotte và Louis một mạch hướng thẳng tới nhà chính, khi bọn họ vừa ra khỏi tầng hầm ngầm, Louis đã sớm đem tin tức truyền cho Maximus, chỉ một lúc nữa cậu liền sẽ mang người tới đây.Nhìn bóng lưng thẳng tắp của Charlotte, Louis có chút đau lòng, từ nhỏ tới lớn luôn là cô bảo vệ cho anh và Maximus vậy mà khi cô cần nhất, cả hai đều tới muộn, hơn nữa còn để cô xảy ra chuyện.
Louis đột nhiên kéo Charlotte, gục đầu vào hõm vai cô.
"Gì nữa đây?"
Charlotte có chút khó hiểu đứng lại, đưa tay về phía sau sờ tóc anh, ôn hoà hỏi.
"Em chỉ muốn trêu chị thôi"
Louis rất nhanh liền lấy lại tinh thần, anh cười với Charlotte một cái, vẻ mặt hồn nhiên vô hại.
Đột nhiên Charlotte nhớ tới Muichirou, cậu cũng là thế này năm lần bảy lượt lừa gạt cô.
Thấy Charlotte ngây người, Louis nắm lấy vai cô khẽ lắc.
"Chị, sao thế?"
"Ta nghĩ xem nên xử lý Victor thế nào"
Charlotte đảo mắt, nói dối.
"Giao cho em đi"
Nếu xét về thủ đoạn và sự tàn nhẫn, Charlotte không là gì so với Louis, không biết cha mẹ dạy anh những gì nhưng từ nhỏ tính tình Louis đã rất thất thường, còn có chút tối tăm và cố chấp.
Charlotte rất ít khi thấy Louis tự mình làm việc gì đó nhưng một khi anh đã làm thì tuyệt nhiên không có người có thể cản, xuống tay không bao giờ có hai chữ lưu tình.
Trước đây Louis từng nuôi một con mèo đen tên Luv, chỉ vì Luv thích một hầu gái hơn anh mà anh đã giết chết rồi lột da nó sau đó tặng cho cô hầu gái đó.
Charlotte còn nhớ như in cảnh tượng cô hầu gái hét lên rồi ngất lịm đi khi thấy bộ da lông của Luv còn nguyên máu và thịt vụn trong hộp quà.
Nhưng khi Charlotte hỏi Louis, anh chỉ nói.
"Chị suy nghĩ nhiều, em sao có thể nhẫn tâm làm vậy với Luv, em yêu nó còn chưa hết nữa kìa"
Charlotte đã luôn bảo vệ Louis, không để cho anh chịu thiệt thòi dù chỉ là một chút nên anh rất ỷ lại và tin tưởng cô, đến bây giờ vẫn là như vậy.
"Calius"
Louis như có như không cười, ngoắc ngoắc ngón tay, trong góc tối lập tức xuất hiện một thiếu niên trẻ tuổi với mái tóc màu hồng nhạt, cậu cúi người với Charlotte, tươi cười như hoa.
"Nữ vương bệ hạ vạn tuế"
Charlotte gật đầu một cái, sau đó nghe thấy Louis nói.
"Đều đã đến rồi sao?"
"Vâng"
"Maximus đâu?"
"Hầu tước đã tới sảnh chính rồi"
"Vậy chuẩn bị bắt đầu đi"
Calius báo cáo xong liền cười tươi đi rồi, Charlotte nhìn sang Louis, vừa đi vừa trêu chọc.
"Hai đứa trưởng thành nhiều rồi, còn có thế lực của riêng mình nữa, thật là làm ta tự hào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...